Tin mới

HLV UAE chỉ trích trọng tài vì rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ đội nhà

Thứ sáu, 15/11/2019, 00:05 (GMT+7)

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV van Marwijk tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài cũng như bất phục trước chiến thắng của ĐT Việt Nam.

HLV của ĐT UAE cho rằng tình huống trọng tài rút thẻ đỏ là quá nặng tay. Ông cho biết: "Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu, và đó là lý do tôi nổi giận. Chúng tôi không đáng nhận kết quả này. Tôi không bao giờ nói về trọng tài. Tôi đã xem video, cả hai cầu thủ cùng ngã, đó không phải va chạm cố ý".

Tình huống trọng tài người Nhật Bản truất quyền thi đấu số 12 bên phía UAE. Ảnh: Internet

"Tôi chưa từng thấy trọng tài rút thẻ đỏ nhanh vậy. Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu. Chúng tôi đã làm mọi thứ, chơi tốt nhưng phần cuối các tình huống lẽ ra nên tốt hơn một chút. Chúng tôi có nhiều cơ hội. Tôi rất thất vọng với kết quả, nhưng hài lòng với phong độ của đội", HLV van Marwijk nhận xét về tình huống.

Chưa dừng lại ở đó, HLV van Marwijk cũng chỉ trích 2 cái tên của đội nhà không có phong độ tốt trong ngày hôm nay. Với tấm thẻ đỏ từ phút 39, ông cho rằng UAE không đáng nhận thất bại ở trận đấu này.

Ông Van Marwijk không hài lòng với kết quả trước ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau cùng, HLV Van Marwijk hẹn ngày tái đấu và nhấn mạnh UAE sẽ quay trở lại và làm lại mọi thứ tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Với thất bại trước ĐT Việt Nam, ĐT UAE dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 với 6 điểm. Trong khi đó, chiến thắng trước UAE giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên đứng đầu bảng đấu.

BXH vòng loại World Cup 2022:


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news