Tin mới

HLV UAE hết lời khen ngợi U23 Việt Nam sau khi chia điểm trận ra quân

Thứ sáu, 10/01/2020, 20:29 (GMT+7)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Maciej Skorża đã có những lời khen về cách vận hành chiến thuật cũng như những cá nhân nổi bật của U23 Việt Nam.

Bước vào buổi họp báo sau trận đấu, HLV Maciej Skorża tỏ ra tiếc nuối khi U23 UAE chỉ giành được 1 điểm sau trận cầu này. "Chúng tôi có chút thất vọng vì chơi tốt trước đối thủ mạnh mẽ. U23 UAE đã có những cơ hội tuyệt vời ở cuối hiệp 1 và thực sự rất thất vọng khi không thể ghi được 1 bàn trong trận này. Các cầu thủ đã chơi tốt, chiến đấu và thể hiện quyết tâm đến phút cuối".

Cú sút phạt nguy hiểm của số 9, Saleh sau khi U23 UAE bị từ chối quả phạt đền. Ảnh: VnExpress

Vị chiến lược gia người Ba Lan cũng giành những lời ngợi khen cho U23 Việt Nam sau trận hòa 0-0. Ông cho biết: "Họ rất tuyệt vời về tư duy chiến thuật, nhưng chúng tôi đã có những phút thi đấu tốt hơn. Việt Nam đã chơi rất tốt nên không dễ để tạo ra cơ hội trước khung thành của họ. Trong 10 phút cuối trận, Việt Nam rất nguy hiểm khi cầm bóng, họ có 2 cơ hội tuyệt vời, các cầu thủ có chút hoảng sợ, tôi phải nhắc các cầu thủ bình tĩnh.

Nhà cầm quân người Ba Lan cũng nhận định về điểm mạnh nhất của U23 Việt Nam: "Tôi biết các cầu thủ VN rất nguy hiểm ở những pha bóng tình huống 2 vì vậy tôi đã nhắc các cầu thủ phải rất tập trung".

U23 UAE đã có một thế trận áp đảo trong khoảng 20 phút của hiệp 2. Họ tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng. Do đó HLV Maciej Skorza có lý do để không hài lòng sau trận đấu này.

Hàng thủ của đội bóng áo trắng đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong 10 phút cuối trận. Ảnh: Dân Trí

Vào ngày 13/1 tới, U23 UAE có trận đấu gặp U23 Triều Tiên. Đây là cuộc đối đầu mà đội bóng từ Tây Á buộc phải thắng nếu muốn giành lợi thế lớn trong cuộc đua đến 2 vị trí đầu bảng D.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news