Tin mới

HLV UAE bất ngờ tuyên bố "cứng rắn" trước trận gặp Olympic Việt Nam

Thứ sáu, 31/08/2018, 15:59 (GMT+7)

HLV Olympic UAE Maciej Skorza khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tới phút cuối cùng trong trận tranh HCĐ ASIAD 2018 với Olympic Việt Nam.

HLV Olympic UAE Maciej Skorza khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tới phút cuối cùng trong trận tranh HCĐ ASIAD 2018 với Olympic Việt Nam.

Thông tin trên Báo thể thao Việt Nam Dân Trí cho hay mới đây, HLV Olympic UAE Maciej Skorza khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tới phút cuối cùng trong trận tranh HCĐ ASIAD 2018 với Olympic Việt Nam.

Trước đó, UAE đã để thua Nhật Bản với tỷ số 0-1 ở trận bán kết. Kết quả này đã khiến HLV Maciej Skorza không hài lòng bởi trong trận đấu UAE có khá nhiều cơ hội ngon ăn. Tạm quên đi trận thua tiếc nuối trước người Nhật., Olympic UAE đang hướng tới trận tranh HCĐ với Olympic Việt Nam với sự quyết tâm cao nhất.

Olympic UAE (trắng) cũng đã chơi khá hay tại Asiad 2018. Ảnh: Dân Trí

Chia sẻ với báo chí, HLV Maciej Skorza nói: “Khi đã cận kề trận chung kết, một thất bại như vậy là khó chấp nhận. Dù sao chúng tôi còn nguyên động lực thi đấu. Mục tiêu của U23 UAE là giành bằng được huy chương Asiad”.

Theo ông, Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh, do đó việc chạm trán với đội bóng của HLV Park Hang Seo cũng là trải nghiệm tốt để lứa cầu thủ được đầu tư rất lớn của UAE hướng đến Olympic 2020.

Người cầm quân  Olympic UAE khẳng định đội bóng của ông không buông xuôi vì tấm HCĐ cũng là thành tích mà nhiều đội bóng mong muốn: “Dù tấm HCĐ không phải là phần thưởng giá trị nhất, nhưng vẫn là phần thưởng mà nhiều cầu thủ muốn có. Chúng tôi tiếp tục chiến đấu chứ không buông xuôi”.

Có thể thấy, việc vào bán kết rồi tranh HCĐ là thành công của bóng đá UAE, trong chiến dịch thử nghiệm nhân sự, nhằm bổ sung cho đội tuyển trước thềm Asian Cup 2018. UAE đến Asiad với tuổi 21,8. Trong khi đó, đội hình Olympic Việt Nam là 22,5.

Một trong những điểm mạnh của Olympic UAE là khả năng di chuyển. Các cầu thủ Tây Á chạy như không biết mệt, nhờ nền tảng thể lực sung mãn. Tuy nhiên, theo nhận định của HLV Park Hang Seo, UAE thường có dấu hiệu xuống sức ở hiệp 2, và đây là cơ sở để Olympic đưa ra phương án đối phó, quyết giành chiến thắng trong 90 phút.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news