Tin mới

HLV Van Gaal đang tiếp cận M.U, David Moyes sắp “bật bãi”

Thứ hai, 07/04/2014, 15:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, huấn luyện viên Van Gaal cùng Van Persie dự khán\nmột trận đấu, điều này cho thấy khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ\ndẫn dắt Quỷ đỏ M.U mùa tới đang dần trở thành hiện thực.

(Tinmoi.vn) Mới đây, huấn luyện viên Van Gaal cùng Van Persie dự khán một trận đấu, điều này cho thấy khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ M.U mùa tới đang dần trở thành hiện thực.

 

Thông tin nhà cầm quân người Hà Lan tiếp quản công việc của David Moyes tại Old Trafford rộ lên thời gian gần đây sau những thành tích yếu kém của Quỷ đỏ.

HLV Van Gaal hiện dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hà Lan, nhưng ông sẽ kết thúc hợp đồng sau World Cup 2014. Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, cựu huấn luyện viên của Barca tiết lộ sẽ tìm một thử thách mới tại giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, có thông tin Van Gaal sẽ thay thế Tim Sherwood ở Tottenham.

Tuần qua, HLV Van Gaal đã cùng tiền đạo Van Persie của Man Utd đến xem trận đấu giữa Vitesse và Ajax ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

HLV Van Gaal đang tiếp cận M.U, David Moyes sắp “bật bãi”

Persie là học trò cưng của HLV Van Gaal ở đội tuyển Hà Lan. Ảnh: Getty Images.

Việc HLV Van Gaal gặp gỡ chân sút đồng hương Van Persie trong bối cảnh hiện tại khiến nhiều người tin rằng, ông đang tìm cách tiếp cận M.U. Điều đáng nói, tiền đạo người Hà Lan là một trong những ngôi sao từng lên tiếng chỉ trích phương pháp huấn luyện của HLV David Moyes và từng tỏ ra thất vọng trước thành tích bết bát của M.U dưới sự dẫn dắt của Moyes.

Thời gian gần đây, thành tích thi đấu của M.U khá tốt, nhưng tương lai của HLV David Moyes vẫn không được đảm bảo. Lý do là lối chơi của Quỷ đỏ vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực, không thể hiện được bản sắc của một CLB giàu truyền thống.

Tại Anh, nhiều nguồn tin nhận định, ban lãnh đạo M.U cần tìm một vị tướng mới cho đội bóng. Trong số những ứng viên thay thế David Moyes, Van Gaal rất được chú ý.

Van Gaal là chiến lược gia có kinh nghiệm khi từng giành chức vô địch La Liga cùng Barca, Bundesliga với Bayern Munich, Champions League và siêu cúp châu Âu khi dẫn dắt Ajax.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news