Tin mới

HLV Wenger: "Arsenal và Monaco đều không xứng đi tiếp"

Thứ tư, 18/03/2015, 10:40 (GMT+7)

Sau trận thắng 2-0 trước AS Monaco và bị loại khỏi Champions League, HLV Wenger đã đưa ra những đánh giá về Arsenal và đối thủ.

Sau trận thắng 2-0 trước AS Monaco và bị loại khỏi Champions League, HLV Wenger đã đưa ra những đánh giá về Arsenal và đối thủ.

 


 

 

 

 

 

 

Thất bại 1-3 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, bởi vậy cuộc tái đấu trên sân nhà của AS Monaco thầy trò HLV Wenger tỏ ra rất quyết tâm để lật lại thế trận. Ngay khi trận đấu bắt đầu, các Pháo thủ đã đẩy cao đội hình lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Dù tạo ra rất nhiều cơ hội trước khung thành Monaco, thế nhưng Arsenal chỉ có được chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Olivier Giroud (36’) và Ramsey (79’).

Với kết quả này, Arsenal vẫn phải nói lời chia tay Champions League. Sau 2 lượt trận tỉ số chung cuộc là 3-3, thế nhưng Pháo thủ thua Monaco bởi luật bàn thắng sân khách.

Arsenal thắng nhưng vẫn bị loại

Sau trận đấu, Giáo sư đã đưa ra đánh giá về cả hai lượt trận. Ông cho rằng đội bóng Công quốc xứng không xứng đáng đi tiếp bởi thi đấu kém ở trận lượt về , còn Arsenal bị loại là kết quả của màn trình diễn tệ hại ở trận lượt đi trên sân nhà Emirates.

"Tôi không tin Monaco xứng đáng lọt vào vòng tứ kết, nhìn vào tổng số pha dứt điểm và bàn thắng của Monaco các bạn sẽ ngạc nhiên (Monaco không sút chính xác lần nào). Bởi vậy, chúng tôi chỉ có thể nói lời chúc mừng họ", HLV Wenger chia sẻ sau trận đấu. "Monaco sở hữu hàng thủ tuyệt vời. Họ luôn làm tốt công việc của mình kể từ đầu giải. Chúng tôi bị loại là hợp lý, nó là cái giá Pháo thủ phải trả giá cho những sai lầm ở trận đấu trước, còn Monaco xứng đáng đi tiếp bởi họ thi đấu quá tốt ở trận lượt đi".

Như vậy, đây là mùa thứ 5 liên tiếp Arsenal phải dừng chân ở vòng 1/8 Champions League. Những mùa giải trước, Pháo thủ đều bị loại trước các đối thủ mạnh là Barcelona, AC Milan và 2 lần bị loại bởi Bayern Munich.

Sau trận đấu nói trên, HLV Wenger đã để lại hình ảnh không đẹp khi từ chối bắt tay người đồng nghiệp Leonardo Jardim.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Wenger