Tin mới

HLV Wenger bênh Petr Cech sau trận thua West Ham

Thứ hai, 10/08/2015, 08:45 (GMT+7)

Ngay ở trận đầu tiên trên sân nhà Emirates, tân binh Petr Cech đã mắc lỗi trong cả hai bàn thua, khiến Arsenal nhận thất bại cay đắng trước West Ham. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn lên tiếng bảo vệ học trò của mình. 

Ngay ở trận đầu tiên trên sân nhà Emirates, tân binh Petr Cech đã mắc lỗi trong cả hai bàn thua, khiến Arsenal nhận thất bại cay đắng trước West Ham. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn lên tiếng bảo vệ học trò của mình. 

[mecloud]PgV6DMAov2[/mecloud]

Thủ thành người CH Czech mắc sai lầm ở bàn mở tỷ số của West Ham khi anh ra vào không hợp lý, tạo điều kiện cho Kouyate đánh đầu vào lưới trống. Đầu hiệp 2, Zarate tiếp tục trừng phạt sự thiếu tập trung của Cech với cú sút chìm về góc gần, ấn định thắng lợi sốc 2-0 ngay tại thánh địa Emirates. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã chỉ ra những điểm yếu của Arsenal gặp phải và cho rằng thất bại trước West Ham không phải lỗi tại bản hợp đồng đắt giá Petr Cech.

HLV Wenger cho biết: “Đó là lỗi của cả tập thể. Chúng tôi đã gặp vấn đề ngay trước khi quả đá phạt được thực hiện. Chúng tôi đánh mất sự tập trung và thiếu tổ chức trong tình huống cố định này. Chúng tôi đã tự làm hại bản thân". 

Cech để lọt lưới 2 bàn trong trận đầu ra quân mùa giải 2015/16

Khi được hỏi Arsenal thua có phải do Cech mắc sai lầm, nhà cầm quân người Pháp cho hay: "Tôi chưa nói chuyện với Cech. Tôi không thấy cá nhân nào có màn trình diễn thuyết phục trong trận đấu này. Vì vậy, thật khó để chỉ ra ai là người có lỗi. Các đường chuyền của đội chưa thật quyết đoán. Chúng tôi cần phải tự nhìn lại mình” .

“Trận thua này thật tồi tệ nhưng đó là một phần của bóng đá. Một đội bóng thành công là đội bóng cần biết cách đứng lên ở những thời điểm khó khăn. Cuộc đua này chưa bao giờ dễ dàng và chúng tôi đã gặp khó khăn ở ngay đầu mùa giải” – HLV Wenger bày tỏ sự thất vọng.

Arsenal đã khởi đầu không thuận lợi ở trận đấu mở màn mùa giải 2015-2016, vì thế Pháo thủ sẽ phải nỗ lực và cố gắng hơn ở vòng đấu tiếp theo nhằm thực hiện được giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh của mình. 

Lịch thi đấu vòng 2 Premier League 2015/16

Lịch thi đấukết quảbảng xếp hạng Premier League 2015/16 sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất!

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news