Tin mới

HLV Wenger “dằn mặt” trọng tài

Thứ ba, 11/03/2014, 09:34 (GMT+7)

HLV Arsene Wenger nói bóng gió rằng, trọng tài đã nhiều lần xử ép Arsenal, nên bởi vậy, ông không muốn điều đó lặp lại một lần nữa.

HLV Arsene Wenger nói bóng gió rằng, trọng tài đã nhiều lần xử ép Arsenal, nên bởi vậy, ông không muốn điều đó lặp lại một lần nữa.

HLV Wenger vừa đưa ra một vài lời nhắc nhở với trọng tài điều khiển trận lượt về Arsenal - Bayern Munich đêm nay rằng, ông không muốn thấy những quyết định bất công dành cho đội bóng của mình như trong quá khứ. 

HLV Wenger hi vọng trọng tài sẽ không xử ép Arsenal

"Arsenal có vài lần phải thi đấu với 10 người tại Champions League và đó đều là những trận rất đặc biệt: chung kết Champions League (2006) và vừa qua là trận gặp Bayern Munich",  HLV Wenger nói với BBC.

"Điều chúng tôi cần là một trọng tài giỏi. Và một người thường xuyên cầm còi ở các giải đấu khắc nghiệt sẽ có nhiều kinh nghiệm phát hiện ra các mánh khóe của cầu thủ trong trận đấu. Tôi hi vọng Arsenal sẽ được thi đấu công bằng với nguyên vẹn 11 cầu thủ đến hết trận".

Trong trận lượt đi, Arsenal đã bỏ lỡ quả phạt 11m vào đầu trận khi Ozil sút hỏng và chịu thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Emirates. Chính bởi vậy, gánh nặng ở trận lượt về này là rất lớn cho Pháo thủ.

Điều bất lợi cho họ là chưa từng có đội bóng nào đảo ngược tình thế sau khi bị dẫn trước với cách biệt hơn một bàn khi phải đá trên sân khách.

Quyết Thắng - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news