Tin mới

HLV Wenger đặt mục tiêu Arsenal vô địch trong 3 năm tới

Thứ năm, 04/12/2014, 16:38 (GMT+7)

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng yêu cầu các CĐV kiên nhẫn và cho ông thêm ít nhất 3 năm nữa. Nhà cầm quân người Pháp hứa hẹn, mùa 2017/18, Arsenal sẽ đăng quang Premier League.

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng yêu cầu các CĐV kiên nhẫn và cho ông thêm ít nhất 3 năm nữa. Nhà cầm quân người Pháp hứa hẹn, mùa 2017/18, Arsenal sẽ đăng quang Premier League.

 

9 năm chỉ có 1 danh hiệu, không chỉ các CĐV mà Ban lãnh đạo Arsenal cũng đã bắt đầu cảm thấy mất kiên nhẫn với Arsene Wenger. Những ngày vừa qua, một vài nhân vật cốt cán đã lên tiếng chỉ trích “Giáo sư”, trong khi một số người hâm mộ quá khích thì treo băng-rôn yêu cầu ông từ chức. Cũng phải thôi, ở Premier League, Arsenal hiện kém Chelsea tới 13 điểm.

Wenger, hlv Wenger, Arsene Wenger, arsenal, arsenal vô địch, ngoại hạng anh, premier league, sa thải Arsene Wenger

Wenger đặt mục tiêu vô địch Premier League trong 3 năm tới.

 

Đáp lại những làn sóng phản đối, một mặt Wenger yêu cầu các học trò chơi với hơn 100% khả năng của mình để tìm lại bầu không khí chiến thắng, mặt khác ông đưa ra những lời bao biện rồi cả hứa hẹn. Ở khía cạnh thứ nhất, mọi thứ tốt dần trở lại khi Arsenal đánh bại Dortmund để có vé dự vòng knock-out Champions League. Rồi tiếp đó là chiến thắng 1-0 trên sân của West Brom tại mặt trận Premier League. Còn ở mặt trận thứ hai, ông phần nào khiến những cái đầu nóng dịu lại.

 

Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger đã nói rất nhiều về quá trình xây dựng Arsenal, về những thành công, chiến tích và mục tiêu sắp tới. Nhà cầm quân người Pháp thừa nhận, cách đây 3 năm, ông từng cân nhắc tới ý định rời “Pháo thủ”, nhưng vì còn những dự định dở dang, trong đó có việc đưa CLB trở lại với địa vị thống trị nên ông đã quyết định gắn bó thêm vài năm nữa.

“Giáo sư” hy vọng Ban lãnh đạo và CĐV kiên nhẫn hơn, đồng thời nhấn mạnh, CLB sẽ giành chức vô địch Premier League trong vòng 3 mùa giải nữa. “Chúng tôi có khởi đầu không tốt và cũng chưa bao giờ có thể tung ra đội hình mạnh nhất. Đó là điều bình thường sau World Cup. Chúng tôi phải chiến đấu điên cuồng. Tôi hy vọng mọi người sẽ kiên nhẫn hơn. Theo lộ trình này, CLB có thể trở lại với ngôi vị cao nhất Premier League trong vòng 3 năm tới”, Wenger nhấn mạnh.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news