Tin mới

HLV Yemen: "Chúng tôi không xứng đáng phải nhận trận thua Việt Nam"

Thứ năm, 17/01/2019, 09:00 (GMT+7)

HLV Jan Kocian của đội tuyển Yemen cho rằng các học trò của ông đã chơi thực sự tốt, và thất bại 0-2 là điều ông không nghĩ tới.

HLV Jan Kocian của đội tuyển Yemen cho rằng các học trò của ông đã chơi thực sự tốt, và thất bại 0-2 là điều ông không nghĩ tới.

Đêm qua 17/1, ĐT Việt Nam kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 với vị trí thứ 3 bảng D sau khi đánh bại Yemen với tỉ số 2-0. Đoàn quân áo đỏ tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH 4 đội tranh "vé vớt" với 3 điểm, hiệu số -1.

Trên VOV đưa tin, theo HLV Jan Kocian, dù để thua 0 – 2 trước ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cùng bảng D Asian Cup 2019, đồng nghĩa với việc ĐT Yemen chia tay giải đấu với 3 trận toàn thua, không được điểm nào, hệ số bàn thắng, bại là -10 (không ghi được bàn nào), nhưng các học trò của ông đã chơi thực sự tốt ở trận đấu cuối.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt hơn rất nhiều khi gặp Iran và Iraq ở trận đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam. Hàng phòng ngự Yemen đã hạn chế tối đa bàn thua và chơi kỷ luật khiến ĐT Việt Nam không có nhiều cơ hội ghi bàn”, HLV Jan Kocian nói. 

Ông cho biết thêm: "Sang hiệp hai, chúng tôi đổi sang hệ thống 3-4-1-2 và tiếp tục phòng ngự tốt. Dù nhận 2 bàn thua nhưng đó không phải là điều mà tôi nghĩ tới. Chúng tôi đã thi đấu tốt ở trận này.

Bóng đá Yemen đang hướng tới tương lai. Tôi nghĩ các mầm non sẽ dần trưởng thành trong tương lai, nhất là nhờ vào việc giải đấu quốc nội sẽ quay trở lại.”

Thua ở giải lần này, nhưng vị thuyền trưởng Yemen cho rằng không phải là điều đáng buồn lắm vì bảng D đều là những đội thực sự mạnh và kinh nghiệm. Giải đấu này thực sự là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ trẻ Yemen.

HLV Yemen chúc mừng, đồng thời kì vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành quyền vào vòng 1/8. Hiện tại, Việt Nam (3 điểm, hiệu số -1) đã vươn lên hạng 3 trong nhóm những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất và tràn trề cơ hội đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news