Tin mới

'Hổ báo' đấm đối thủ, cầu thủ U15 Thái Lan bị FAT mời lên họp phụ huynh

Thứ năm, 15/08/2019, 11:45 (GMT+7)

Cầu thủ U15 Thái Lan đã phải gặp trực tiếp lãnh đạo của LĐBĐ nước này cùng với phụ huynh để kiểm điểm và xin lỗi.

Trong trận chung kết giải U15 Đông Nam Á giữa U15 Thái Lan và U15 Malaysia, cầu thủ trẻ bên phía Voi Chiến đã không giữ được bình tĩnh và lao vào đấm đối thủ. Tình huống ẩu đả này xuất phát từ sự ức chế của U15 Thái Lan khi đối thủ câu giờ trong những phút cuối.


Màn ẩu đả này nhanh chóng bị các CĐV tại Thái Lan lên án. Nhiều người cho rằng đó là hành vi phi thể thao và đưa ra bộ mặt rất xấu của bóng đá nước nhà.

Ngay sau khi về nước, cầu thủ tham gia vào tình huống đó là Kongphob Rokrak đã phải đến văn phòng của LĐBĐ Thái Lan để trình diện. Tại đây, tiền đạo của U15 Thái Lan đã cùng với bố mẹ tường trình về sự việc cũng như gửi lời xin lỗi tới BHL cũng như chủ tịch của FAT.

Tiền đạo của U15 Thái Lan đã cùng với phụ huynh nhận lỗi tại trụ sở của LĐBĐ Thái Lan. Ảnh: Internet

Tại buổi họp này, chủ tịch Somyot Pumpanmuang đã yêu cầu các cầu thủ trẻ rút ra bài học để tránh mắc phải các sai lầm tương tự trong tương lai. Ảnh: Internet

Thay mặt LĐBĐ Thái Lan, chủ tịch  đã lên tiếng nhắc nhở và yêu cầu không được tái diễn hành vi này. Ông cũng lấy Kongphob Rokrak ra làm gương để các cầu thủ trẻ của U15 Thái Lan thay đổi thái độ, rút ra bài học trong tương lai.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news