Tin mới

Hồ đầu lâu đáng sợ và bí ẩn nhất nước Anh

Thứ ba, 02/02/2016, 21:37 (GMT+7)

Hồ đầu lâu tại nước Anh đã trở thành nỗi khiếp đảm của nhiều thợ lặn khi nó đã cướp đi sinh mạng của không ít người. 

Hồ đầu lâu tại nước Anh đã trở thành nỗi khiếp đảm của nhiều thợ lặn khi nó đã cướp đi sinh mạng của không ít người. 

Daily Mail đưa tin cho biết, mới đây, nhiếp ảnh gia Peter Bardsley đã công bố một số tấm ảnh được chụp tại hồ Hodge Close Quarry, được mệnh danh là "hồ đầu lâu", thuộc bang Cumbria, nước Anh. 

Bức ảnh chụp lại quang cảnh của hồ khiến không ít người khiếp đảm khi liên tưởng đến hộp sọ của người chết đang trở thành đề tài nóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Toàn bộ khung cảnh của hồ khiến nhiều người liên tưởng đến hộp sọ của người chết. Ảnh: Peter Bardsley

Điều khiến không ít người sợ hãi chính là không gian quanh hồ được tái hiện khiến người xem rùng mình khi nó không khác gì chiếc đầu lâu của người.  

Mặc dù nước hồ rất lạnh khi nhiệt độ chỉ 6 độ C và sâu đến 29 mét, nhưng do có nhiều đường đi khác nhau được nối lên mặt đất nên những người thợ lặn vẫn thích mạo hiểm để tìm đến nơi có thể thử thách được độ bền gan của mình. 

Tuy nhiên, có không ít thợ lặn đã tử vong mà không tìm ra được nguyên nhân. Chính điều này càng làm tăng lên sự bí ẩn và đáng sợ của hồ nước này. 

Nơi đây đã khiến không ít thợ lặn tử nạn. Ảnh: Peter Bardsley 

 

Nhiếp ảnh gia Peter Bardsley chia sẻ rằng toàn cảnh của khu hồ khiến ông liên tưởng ngay đến mô hình một hộp sọ.

Sự đáng sợ được tạo nên từ những khối đá in bóng xuống mặt hồ và tạo nên sự trùng hợp ngẫu nhiên khi tạo nên đôi mắt hõm sâu và hàm răng nhe ra đáng sợ. 

Peter Bardsley  cũng cho biết ông không hề chỉnh sửa và bức ảnh được chia sẻ với công chúng đều là ảnh chân thật "Tôi biết đó là một nơi nhiều thợ lặn đã tử nạn. Chỉ cần nhìn vào bức ảnh này, cũng cảm thấy thực sự nổi da gà".

Minh Di (theo Daily Mail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news