Tin mới

Hồ Ngọc Hà bật khóc khi "kể" về chuyện tình với Cường đô la

Thứ sáu, 21/11/2014, 15:01 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không nén được cảm xúc khi bật khóc trên sân khấu hóa thân thành nhân vật kể về chuyện tình của mình với Cường đô la. 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không nén được cảm xúc khi bật khóc trên sân khấu hóa thân thành nhân vật kể về chuyện tình của mình với Cường đô la. 

Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra vào tối qua 20/11 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Ngay từ khi ánh đèn sân khấu chiếu lên đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi MC Trấn Thành công bố Hồ Ngọc Hà sẽ dùng âm nhạc thay cho câu trả lời về những đồn đoán của truyền thông, khán giả trong thời gian qua quanh mối quan hệ giữa cô và Cường Đô La. 

Điều này đã làm cho chương trình được quan tâm một cách đặc biệt hơn bao giờ hết. Bởi từ trước đến nay, câu trả lời về chuyện Hà Hồ và Cường đô la chia tay vẫn còn là dấu hỏi chấm. 

Hồ Ngọc Hà tái hiện lại chuyện tình trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà đã "trả lời" về nghi án chia tay với Cường đô la bằng những ca khúc quen thuộc và ấn tượng. Ngay tiết mục đầu tiên, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện ấn tượng với hình tượng Maleficent và thể hiện ca khúc "Em không cần anh". Lập tức mọi sự đổ dồn về Hồ Ngọc Hà khi cô chọn hoá thân vào hình ảnh một cô gái từ hạnh phúc đến giai đoạn đổ vỡ và liên tục mang đến những bản Ballad buồn, nội dung là sự chia ly trong tình yêu như: "Vậy là mình xa nhau", "Giấc mơ chỉ là giấc mơ", "Mối tình xưa"... 

Xem video Nghe Hồ Ngọc Hà tự sự về chuyện tình với Cường đô la

 

Nhiều lần Hồ Ngọc Hà khóc khi hát, hay thì thầm tâm sự. Một vài lời chia sẻ của cô có thể khiến khán giả rùng mình: "Anh cứ đi đi, còn em sẽ dấn thân vào những vinh quang vì em vốn là thế - một phụ nữ yếu đuối nhưng đầy kiêu hãnh"; "Dù tình yêu trong em mệt nhoài, với Hà, vẽ được là phải xóa được. Mà mình phải xóa một cách nhẹ nhàng, sạch sẽ, không làm tan nát trái tim của ai hết". Qua đó, họ phần nào hiểu ra, từng lời hát, lời nói đã được cô cố ý chọn lựa, đan cài nhau để tâm sự về những khúc mắc đời tư của mình. 

Khi khép lại chương đầu tiên của Live Concert, Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ chia sẻ: "Khi đứng bên trong hậu trường, Hà có nghe Trấn Thành nói về chuyện Hà sẽ tiết lộ chuyện cá nhân của mình. Nhưng mọi người đừng quên Trấn Thành là một diễn viên hài, và anh ấy cũng đang đùa giỡn với quý vị thôi". 

Chuyện úp mở chia tay của Hồ Ngọc Hà càng khiến dư luận quan tâm và hoài nghi hơn nữa. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news