Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bay ra Hà Nội sau khi nhận tin nhắn của fan

Thứ năm, 03/11/2016, 09:53 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đổi lịch trình bay ra Hà Nội trong hơn 1 tiếng sau khi nhận được tin nhắn trách móc của một số fan.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đổi lịch trình bay ra Hà Nội trong hơn 1 tiếng sau khi nhận được tin nhắn trách móc của một số fan.

[mecloud]ExubqJadA5[/mecloud]

Tối ngày 2/11, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả bất ngờ khi đổi lịch trình từ TP HCM bay ra Hà Nội để dự ra mắt phim ngắn "Gửi người yêu cũ".

Lý do Hà Hồ thay đổi lịch trình đột ngột là do sau buổi công chiếu tại TP. HCM, cô đã nhận được một số tin nhắn trách móc của fan rằng tại sao luôn chọn khu vực phía Nam để ra mắt các sản phẩm mới mà không phải Hà Nội. Điều này khiến người đẹp quyết định thực hiện buổi công chiếu tại Hà Nội để chiều lòng fan. Tất cả kế hoạch cho buổi ra mắt phim ngắn của Hà Hồ tại Hà Nội chỉ được chuẩn bị trong chưa đầy 1 ngày.

Hồ Ngọc Hà nhanh chóng có mặt tại Hà Nội sau khi công chiếu phim ca nhạc tại TP.HCM. Ảnh internet

Hà Hồ chia sẻ để chiều lòng fan, cô đã cùng ekip thực hiện buổi ra mắt tại Hà Nội chỉ trong một ngày. Ảnh internet

Trước đó, ngày 1/11, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã tổ chức buổi ra mắt phim ngắn "Gửi người yêu cũ" tại TP. HCM. Dù chỉ là một bộ phim ca nhạc ngắn nhưng Hà Hồ khá chỉn chu trong việc tốc chức ra mắt với fan.

Trong phim, Hồ Ngọc Hà vào vai một Tổng biên tập tạp chí thời trang, thành đạt nhưng lại có một tình yêu không trọn vẹn. Những phân đoạn đau khổ, cam chịu khi tình yêu không trọn vẹn. Tất cả những cảm xúc hỷ nộ ái ố của tình yêu được Hồ Ngọc Hà diễn tả tinh tế và khá điện ảnh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news