Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'chơi lớn' tậu xế hộp đắt tiền khiến fan ngưỡng mộ

Thứ sáu, 05/07/2019, 09:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" khi tậu xế hộp đắt tiền trong khi Cường đô la chuẩn bị cưới Đàm Thu Trang.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe chiếc xế hộp mới tậu cùng dòng trạng thái: "Chào em về tiếp vào đội xe nhà chị. Chiếc xe dành cho cả đại đội đội đi chơi cùng nhau. Sau một thời gian chị lái xe, tắc đường mệt quá. Chị cần được nằm nghỉ trên xe sau những buổi họp căng thẳng".

Chiếc xế hộp mới của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Chiếc xe được bổ sung thêm vào bộ siêu xe đắt tiền của Hồ Ngọc Hà. Cô là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhiều xe hạng sang.

Động thái này của Hồ Ngọc Hà cho thấy nữ ca sĩ không quan tâm tới việc chồng cũ Cường đô la chuẩn bị kết hôn với Đàm Thu Trang. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" vẫn dành thời gian cho sở thích mua sắm, chăm sóc bản thân.

Lộ thiệp cưới của Cường đô la. Ảnh internet

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã từng có gần 8 năm ngọt ngào bên nhau. Cả hai chỉ đăng kí kết hôn mà chưa có một đám cưới nào. Hậu ly hôn, Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau một thời gian chia tay, Hồ Ngọc Hà đã tìm được người đàn ông của đời mình là diễn viên Kim Lý. Cả hai bén duyên khi cùng hợp tác trong một MV. Được biết, quan hệ giữa hai bên gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà khá tốt đẹp.

Về phía Cường đô la, trong tháng 7 này, đại gia phố núi sẽ tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang. Cách đây ít giờ, một người bạn của cặp đôi đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới của doanh nhân phố núi. Trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian là một ngày chủ nhật trong tháng 7

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news