Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ có hành động này trong khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang hạnh phúc

Thứ hai, 11/03/2019, 21:03 (GMT+7)

Dù đang vui vẻ bên tình mới thì Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến cậu con trai Subeo của mình.

Ai cũng có thể nhận ra Hà Hồ là một bà mẹ nổi tiếng bận rộn với trăm công nghìn việc. Có lẽ cô cũng ít kh có thể ở được bên cạnh con trai Subeo thường xuyên. Vì thế, sau mỗi chuyến bay show về, cô lại tranh thủ ở cạnh con trai để vun đắp tình cảm.

Bé Subeo (giữa) cao bổng khi đứng cạnh mẹ.

Mới đây, Hà Hồ vừa chia sẻ hình ảnh năm 3 tuổi của Subeo trên instagram cá nhân. Ai nấy đều bất ngờ vì hình ảnh này cho thấy một Subeo bụ bẫm với đôi gà má phụng phịu, đôi mắt trong sáng và cử chỉ hơi bẽn lẽn.

Hình ảnh hiếm hoi năm lên 3 tuổi của cục cưng nhà Hà Hồ.

Ngay sau động thái trên, Hồ Ngọc Hà lại đăng tiếp  đoạn story quay lại khoảnh khắc Subeo ở thì hiện tại đang bắn tiếng Anh như gió với mẹ. Cậu nhóc ngày nào nay cao lớn, gầy nhom nhưng lại mạnh dạn và tự tin hơn trước rất nhiều. Có lẽ vì được giáo dưỡng trong môi trường học quốc tế nên Subeo nói tiếng Anh giỏi hơn cả tiếng Việt.

Hồ Ngọc Hà dành thời gian cho con trai sau khoảng thời gian bận rộn công việc.

Mới đây nhất vào ngày 8/3, nữ hoàng giải trí đã đăng tải bức thư tay bằng tiếng Việt của Subeo kèm lời chú thích: "Quà 8/3 của mẹ Hà! Chờ mãi anh mới viết bức thư tiếng Việt đầy tình cảm này". Bức thư được viết khi cô còn đang đi diễn bên Pháp. Trong thư, Subeo nói nhớ mẹ rất nhiều và kể cho mẹ những hoạt động thường ngày của mình. Cuối thư, Subeo chúc mẹ biểu diễn hay và ăn nhiều để "béo phì cho con ôm lúc mẹ về".

Bức thư tiếng Việt của Sueo viết gửi mẹ.

"Mẹ thân yêu của con. Mẹ ơi, mẹ có khỏe không? Con nhớ mẹ nhiều lắm! Ở bên Pháp có nóng không mẹ? Thời tiết bên đây nóng như núi lửa vậy. Mẹ có ăn được nhiều không? Ngày mai con đi Long Hải rồi. Con hy vọng sẽ được chơi nhiều ở ngoài biển. Con chúc mẹ biểu diễn hay nhé! Con hứa sẽ ở với mẹ nhiều khi mẹ về nhà. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe và ăn nhiều để béo phì để con ôm lúc mẹ về nha. Con yêu mẹ. Subeo của mẹ!", Subeo viết.

Bạn bè của Hồ Ngọc Hà và Fans đều dành lời khen ngợi cho sự đáng yêu và tình cảm của cậu con trai Subeo dành cho mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo Cường đô la