Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe nhẫn kim cương, dân mạng phát hiện điểm bất thường

Thứ hai, 10/02/2020, 12:02 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau nhiều lần bị đồn chuẩn bị kết hôn với Kim Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương. Điều thu hút sự chú ý của người hâm mộ chính là ngón tay áp út của nữ ca sĩ. Nhiều người phỏng đoán, Hồ Ngọc Hà đã được Kim Lý cầu hôn trước ngày Valentine 14/2. Đặc biệt, chiếc nhẫn đôi với Kim Lý càng khiến dân mạng dậy sóng.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đeo nhẫn đôi với Kim Lý

Đây là lần đầu tiên Hà Hồ chính thức khoe chiếc nhẫn kim cương trên mạng xã hội. Dân mạng nghi ngờ cặp đôi sẽ công khai đám cưới cách đây không xa.

Dù chưa từng ngỏ ý về việc kết hôn sau nhiều tin đồn chuẩn bị "về chung một nhà" nhưng tình cảm của "nữ hoàng giải trí" và Kim Lý vẫn luôn khiến nhiều người ghen tỵ về độ đẹp đôi và hết sức ngọt ngào. Cả hai vẫn đang duy trì mối quan hệ mặn nồng và cùng nhau chăm sóc Subeo - con trai riêng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhiều lần bị đồn đoán chuẩn bị kết hôn.

Tuy nhiên, một số dân mạng bất ngờ nhận ra một điểm bất thường chính là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà khoe chiếc nhẫn trên mạng xã hội sau khi Đàm Thu Trang khoe được Cường Đô la tặng nhẫn kim cương cách đây không lâu.

Đàm Thu Trang khoe ảnh nhẫn kim cương cách đây không lâu

Dù đã chia tay và mỗi người có cuộc sống riêng nhưng mọi động thái của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news