Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên sóng Thời sự 19h, lý do mới thật sự ngưỡng mộ

Thứ hai, 23/03/2020, 10:23 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên sóng Thời sự 19h của VTV vì hành động đẹp khiến fan "nở mày nở mặt".

Vừa qua, trong chương trình Thời sự 19h của VTV, Hồ Ngọc Hà trở thành một trong những nhân vật được nhắc đến vì hành động đẹp khi góp 1 tỷ đồng chung tay vì cộng đồng. Hành động đẹp của Hà Hồ cùng nhiều nghệ sĩ như Hà Anh Tuấn, Chi Pu góp phần lan tỏa tích cực đến cho mọi người.

Hồ Ngọc Hà lên sóng Thời sự vì hành động đẹp. Ảnh internet

Được biết, vợ cũ Cường đô la không chỉ ủng hộ cho công tác chống dịch mà còn dự định se lắp cả máy lọc nước cho người dân miền Tây giúp bà còn vượt qua nạn hạn mặn này. Hành động ý nghĩa của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Hồ Ngọc Hà được đánh giá là ngôi sao hàng đầu showbiz Việt suốt gần 2 thập kỷ qua. Nữ ca sĩ luôn gắn liền với hàng loạt những bảng hit đình đám cũng như phong cách thời thượng.

Chi Pu trả lời phỏng vấn trên Thời sự 19h. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình của Hồ Ngọc Hà cũng không kém ồn ào. Nữ ca sĩ từng có mối tình nhiều năm với Cường đô la. Sau khi chia tay, Hà Hồ dính vào lùm xùm với đại gia Kim Cương và bị chỉ trích dữ dội, thậm chí là bị đòi tẩy chay. Sau bao ồn ào, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news