Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tâm sự: "Không coi khinh ai vì có thể ngày mai họ hơn mình thì toi"

Thứ hai, 05/11/2018, 19:52 (GMT+7)

Vướng phải nhiều ồn ào thị phi, Hà Hồ vẫn tâm niệm không coi thường, ganh ghét và sân si với ai.

Vướng phải nhiều ồn ào thị phi, Hà Hồ vẫn tâm niệm không coi thường, ganh ghét và sân si với ai.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những lời tâm sự đầy tính triết lý trên trang cá nhân. "

Nhận ra nhiều thứ xung quanh, nhiều người và nhiều bài học. Mỗi ngày một bài học không biết bao giời mới học hết đây. Thế mới thấy, đời không biết trước được. Phải vì người khác người khác mới vì mình. Không coi khinh ai vì có thể ngày mai họ hơn mình thì toi", Hà Hồ viết. 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tâm sự: Không coi khinh ai vì có thể ngày mai họ hơn mình thì toi - Ảnh 1.
 

Trước đó, khi vướng lùm xùm bị antifan gửi thư phản đối tới tận nhà sản xuất Asia Next Top Model, Hà Hồ cũng từng đăng tải một dòng trạng thái dài gửi lời cảm ơn đến những người luôn sát cánh bên mình và cả những người đã chê bai, tẩy chay, dùng quyền lực để bẻ cong sự thật về mình.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng tâm sự: "Đời là thế, lên voi xuống chó, sướng hôm nay chưa chắc mai đã còn. Hôm nay không muốn ai nhìn thấy mình vì sợ bị làm phiền và nghĩ mình đang sáng rồi mai có muốn gặp cũng không ai rảnh rỗi để gặp. 

Sống có chút biết điều, hiểu chuyện và làm tốt vai trò của mình. Không ganh tỵ ai được, không sân si ai hơn, cũng chẳng cần so sánh mình và người. Đời ai nấy sống, không giúp nhau được thì cũng không cần hạ bệ nhau".

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tâm sự: Không coi khinh ai vì có thể ngày mai họ hơn mình thì toi - Ảnh 2.
 

Có thể thấy, vào nghề từ năm 16 tuổi với gần 20 năm kinh nghiệm trong showbiz, Hà Hồ đã trải nghiệm được đủ các cung bậc cảm xúc khác nhau. Dù nổi tiếng với không ít những thị phi, "nữ hoàng giải trí" vẫn được nhiều đồng nghiệp showbiz khen ngợi về cách sống đẹp, "quân tử". Đó cũng là một phần lý do cho sự thành công của cô trong nhiều năm qua.

M.A.I

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news