Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ điều đặc biệt của con trai Subeo và Kim Lý

Chủ nhật, 05/05/2019, 09:29 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã bất ngờ tiết lộ sở thích chung của người bạn trai Kim Lý và cậu con trai Subeo khiến nhiều người khá ngạc nhiên.

Rất nhiều người thường hay ái ngại về mối quan hệ của con mình và người mới vì cho rằng sẽ khó hòa hợp. Thế nhưng câu chuyện nhà Hồ Ngọc Hà lại hoàn toàn khác biệt.

Nhiều lần, dù chỉ là mối quan hệ bạn trai và con riêng của người yêu nhưng Kim Lý không hề ngần ngại, có những cử chỉ yêu thương dành cho Subeo ngay cả ở những nơi công cộng. Điều đó khiến cho nhiều người xóa tan mọi mặc cảm con chung con riêng.

Mới đây nhất, Hà Hồ vừa chia sẻ thêm sở thích chung ở bạn trai và con trai. Trên instagram của mình, "nữ hoàng giải trí" chia sẻ đoạn clip nam diễn viên "Hương ga" và quý tử chơi tennis cùng nhau kèm chú thích: "Hai đứa bạn thân chơi tennis hàng tuần". Có thể thấy, mối liên kết của hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời Hà Hồ ngày càng khăng khít, đến cả sở thích cũng phải giống nhau.

Nếu quan tâm đến cặp đôi này, hẳn nhiều người sẽ nhận thấy đây không phải là lần đầu tiên Kim Lý gần gũi một cách thân thiết với bé Subeo. Từ khi xác định yêu đương với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý luôn làm người ta tin tưởng bởi sự thân thiết với bé Subeo. Dù là con riêng của bạn gái nhưng Kim Lý luôn chăm bẵm vô cùng cẩn thận và yêu thương như con mình.


Trong những lần du lịch cùng Hà Hồ và con trai, Kim Lý luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc cậu bé như một người cha thực thụ. Điều này cũng khiến Hồ Ngọc Hà cảm thấy hạnh phúc khi hai người đàn ông rất yêu thương nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo