Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tuyên bố 'không cưới ai' giữa tin đồn sắp về chung nhà với Kim Lý

Thứ ba, 23/07/2019, 09:20 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đưa ra tuyên bố "không cưới ai đâu" khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang sắp làm đám cưới.

Tối ngày 27/6, Kim Lý đã đăng tải bức ảnh tình cảm nhân dịp kỷ niệm 2 năm bên nhau. Nam diễn viên đã chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung "Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau. Đây là chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau. Yêu em thật nhiều”.

Tuy nhiên, sau đó cựu người mẫu Trang Trần đã bất ngờ tiết lộ thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ có một hôn lễ lãng mạn vào tháng 12 năm này đã khiến fans hâm mộ nao nức chờ đợi.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng con trai tại sân bay. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cho biết con trai cô sẽ cùng bà ngoại đến tham dự đám cưới của Cường Đô La. Lúc nhìn con chuẩn bị lên máy bay, cô lưu luyến và chia sẻ: “Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của Ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại”.

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngoài ra điều khiến dân tình chú ý là đoạn chia sẻ sẽ không cưới ai vì lý do "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người,ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em Hạnh Phúc thôi”.

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ ở trời Tây. Ảnh: Internet

"Thương quá. Nhưng mà chị hổng cưới thì anh Kim Lý để cho ai?".

"Chờ đợi cái kết hạnh phúc",

"Chị ko cần cưới đâu vì anh Kim Lý sẽ cưới chị. Vì chị xứng đáng hạnh phúc hơn ai hết. Mãi yêu chị", là những dòng trạng thái của dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news