Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị anti-fan tố không xứng đáng xuất hiện ở bữa tiệc danh tiếng?

Thứ năm, 30/07/2015, 12:11 (GMT+7)

\nMột nhóm anti-fan đã bất ngờ vào facebook của siêu mẫu Tyra Banks để tố cáo Hồ Ngọc Hà không xứng đáng được xuất hiện trong bữa tiệc danh tiếng. \n 

Một nhóm anti-fan đã bất ngờ vào Facebook của siêu mẫu Tyra Banks để tố cáo Hồ Ngọc Hà không xứng đáng được xuất hiện trong bữa tiệc danh tiếng. 

Trong những ngày vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Ca sĩ Tóc Tiên và nhà thiết kế Lý Quí Khánh được mời tham dự tiệc của America’s Next Top Model do siêu mẫu Tyra Banks tổ chức tại Mỹ đang trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận.

 
Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh, Tóc Tiên có mặt trong bữa tiệc danh tiếng do siêu mẫu Tyra Banks tổ chức.

Điều đáng chú ý sự kiện thời trang bậc nhất thế giới này lại là việc một nhóm anti-fan đã bất ngờ vào facebook của Tyra Banks để tố cáo Hồ Ngọc Hà không xứng đáng được xuất hiện trong bữa tiệc danh tiếng. Những ý kiến tiêu cực này được thể hiện bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để để siêu mẫu Tyra Banks có thể đọc được, thế nhưng cô không hề phản hồi lại.

Tuy nhiên, trên Instagram của siêu mẫu Tyra Banks đã bất ngờ đăng một bức ảnh biếm họa nàng công chúa bạch tuyết đang xem những ý kiến ‘ném đá’ mình trên mạng với status kèm theo: "Đừng lo lắng, kể cả nàng công chúa xinh đẹp cũng vẫn bị những ý kiến ghen ghét".

"Đừng lo lắng, kể cả nàng công chúa xinh đẹp cũng vẫn bị những ý kiến ghen ghét", siêu mẫu da màu chia sẻ trên trang cá nhân.

Bình luận ủng hộ của cư dân mạng sau chia sẻ của Tyra Banks.

Ngay sau khi bức ảnh được siêu mẫu da màu chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng Việt đã thể hiện tình cảm ngưỡng mộ trước hành động tinh tế của Tyra Banks. Rất nhiều ý kiến cho rằng Tyra đang ám chỉ đến những bình luận của anti-fan nhắm vào Hà Ngọc Hà và ngụ ý bảo vệ nữ ca sĩ trước những lời công kích.

Tyra Banks, sinh năm 1973 là một người mẫu Mỹ gốc Phi nổi tiếng với loạt chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model. Cô đã từng là người mẫu của các sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, London, Tokyo và New York, nhưng chính vai trò người dẫn chương trình truyền hình đã làm bùng nổ tên tuổi và thương hiệu riêng của Tyra. Khi nhắc đến cô, mọi người đều nghĩ ngay đến vai trò một nhà sản xuất và giám khảo khó tính của chương trình truyền hình thực tế đào tạo người mẫu America's Next Top Model.

Tyra là một trong bảy người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ. Trước đó, vào năm 2012, cô cũng đã có chuyến đến thăm Việt Nam.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news