Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị chê hết thời, ế show nặng, đàn em thân thiết bức xúc tiết lộ cát-xê nửa tỷ

Thứ tư, 20/06/2018, 10:15 (GMT+7)

Đăng một status bênh vực trên trang cá nhân, NTK Lý Quí Khánh ngầm khẳng định Hồ Ngọc Hà không hề hết thời như đồn đại từ công chúng suốt thời gian qua.

Đăng một status bênh vực trên trang cá nhân, NTK Lý Quí Khánh ngầm khẳng định Hồ Ngọc Hà không hề hết thời như đồn đại từ công chúng suốt thời gian qua.

Tối 19/6, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã có những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để nói về chuyện Hồ Ngọc Hà bị chê hết thời, cát-xê chỉ bằng một nửa sao hạng B.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Quí Khánh ra mặt bênh vực người chị thân thiết. Tuy nhiên, với thái độ vô cùng tức giận cùng nhiều tiết lộ đáng chú ý về “nữ hoàng giải trí”, anh đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Trong status, Lý Quí Khánh cho biết không có việc Hồ Ngọc Hà "ế show" như lời đồn, hay hết thời không ai mời nữa mà "bận quá không thèm hát".

Còn về việc cát-xê, Lý Quí Khánh cho rằng đây là thông tin không có căn cứ. Thậm chí, nếu có việc đó thì do Hồ Ngọc Hà đã cư xử uyển chuyển để tốt cho công việc của đối phương và bị cho rằng đã tự hạ thấp bản thân.

Lý Quí Khánh là một đàn em thân thiết với Hà Hồ.

Nếu bên A hát cho bên B mà để bên F biết thông tin thì bên B đền sập cầu nha. Và 1 show hay 100 show như nhau? Sao không đăng lên show khách của tôi đặt Hà hát 580 triệu/show? Đôi khi muốn uyển chuyển để tốt cho công việc đối phương thì bị cho là hạ thấp bản thân. Thế Từ thiện chẳng khác nào bị thiến?”, Lý Quí Khánh bức xúc nói.

Không dừng lại ở đó, anh còn gửi lời nhắn nhủ đến Hồ Ngọc Hà nên “khoe khoang” để mọi người biết thành đạt. “Vì Hà không khoe khoang và tập trung với nghề, nên đôi khi cô ấy cứ im lặng lại chẳng hay. Hà ơi, chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt. Phải để cục hột xoàn lên trán để người ta biết chị có n cục n cục n cục.

Mỗi người 1 chiến lược, hơn nhau ở cái chất xám (sự thông thái). Giàu hay nghèo, thành công hay thất bại, gieo gì hái nấy tất cả chưa hiển thị trước đâu, mà là gần về hưu, lúc đó đỡ không kịp mới cay…”

Lý Quí Khánh cũng khẳng định, anh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tất cả lời nói của mình và không muốn liên lụy đến đàn chị. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô đã để lại bình luận ngay dưới dòng trạng thái của Lý Quí Khánh: “Khoe là chụp ảnh phải giơ tai, tay, cổ này kia á? Thôi em ơi. Có bằng ai đâu mà khoe làm gì? Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ?”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news