Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị chê kém sang, hết thời, cát xê chỉ 30 triệu/bài thấp hơn Sơn Tùng

Thứ năm, 21/06/2018, 16:46 (GMT+7)

Một e-mail trao đổi giữa đơn vị thuê biểu diễn và người quản lý của Hà Hồ đã xuất hiện khiến dư luận xôn xao.

Một e-mail trao đổi giữa đơn vị thuê biểu diễn và người quản lý của Hà Hồ đã xuất hiện khiến dư luận xôn xao.

Trong lúc thông tin Hà Hồ hết thời tràn lan trên các trang tin và mạng xã hội, dẫn tới việc tranh cãi và bày tỏ ý kiến từ nhiều phía, thì bất ngờ hơn, một e-mail trao đổi giữa đơn vị thuê biểu diễn và người quản lý của Hà Hồ đã xuất hiện với thông tin vô cùng bất ngờ. 

Theo đó, nguồn cơn của ồn ào này bắt nguồn từ những hình ảnh được cho là chụp từ đoạn mail trao đổi của công ty tổ chức sự kiện và quản lý của Hồ Ngọc Hà là Trần Thành Trung. Thông tin được chia sẻ thì Hồ Ngọc Hà có nhận lời tham dự một show sẽ được tổ chức vào ngày 21/7 tới đây.

Khi nhận show cùng đàn em là Sơn Tùng và Hương Tràm, mức thù lao mà mỹ nhân họ Hồ thấp hơn hẳn.

Ban đầu, phía Hồ Ngọc Hà đưa ra mức giá là 150 triệu đồng cho 4 bài nhưng sau đó tự động giảm xuống còn 110 triệu đồng - 3 bài. Tuy nhiên, khi ban tổ chức đề nghị cát-xê chỉ còn 90 triệu với lý do "đã chốt hợp đồng với Sơn Tùng M-TP và Hương Tràm nên kinh phí còn lại rất ít" thì đại diện của Hồ Ngọc Hà cũng đồng ý với lý do "yêu quý đối tác".

Từ những hình ảnh được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đã "hết thời", cát-sê thậm chí còn thấp hơn cả đàn em như Hương Tràm, Sơn Tùng...

Hồ Ngọc Hà liên tục vướng phải scandal trong thời gian gần đây.

Ngay sau những ồn ào này, quản lý của Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng trên Afamily/Helino. Anh khẳng định: "Mình chỉ có 1 mail để trao đổi công việc duy nhất từ xưa đến giờ là khongten****@yahoo.com. Những mail khác đều không phải nhé, mail mà cũng làm giả". Theo quản lý lâu năm của Hồ Ngọc Hà thì rõ ràng hình ảnh chụp thông tin liên quan tới cát-sê của người đẹp đã được làm giả, bằng chứng là anh không hề sử dụng mail như trong hình

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news