Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị chê phản cảm khi diện váy xuyên thấu lộ nội y quá bạo trong show của Lý Quí Khánh

Thứ tư, 09/01/2019, 15:07 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong show diễn kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh với thiết kế đầm voan xếp bèo, nhưng chiếc váy có nhiều đường cắt xẻ táo tạo vô tình trở nên phản cảm.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong show diễn kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh với thiết kế đầm voan xếp bèo, nhưng chiếc váy có nhiều đường cắt xẻ táo tạo vô tình trở nên phản cảm.

Tối 8/1, Lý Quí Khánh tổ chức show diễn thời trang riêng với sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu, người mẫu và nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có người mẫu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Chẳng mang danh Bông hậu như các người đẹp khác, thế nhưng ngôi vedette đích thực của show diễn này vẫn thuộc về Hồ Ngọc Hà. Điều này vô cùng dễ hiểu bởi cô luôn được xem như người chị thân thiết của Lý Quí Khánh cũng như vị thế "Nữ hoàng giải trí" chưa ai thay thế.

Xuất hiện ở vị trí vedette, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với những bước catwalk uyển chuyển trong thiết kế đầm voan xếp bèo, nhưng chiếc váy có nhiều đường cắt xẻ táo tạo vô tình trở nên phản cảm.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong show diễn của NTK Lý Quí Khánh với chiếc đầm màu nude cắt xẻ táo bạo. Ảnh: Internet

Thiết kế mà Hà Hồ thể hiện đòi hỏi bản lĩnh cao cường của một siêu mẫu. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với những bước catwalk uyển chuyển trong thiết kế đầm voan xếp bèo được đính đá tỉ mỉ. Tuy nhiên, bộ váy trở nên phản cảm vì kết hợp xuyên thấu và những đường xẻ táo bạo. Ảnh: Internet

Dường như Hà Hồ đang trình diễn “nội y” chứ không phải là váy gợi cảm. Ảnh: Internet

"Nữ hoàng giải trí" là người chị thân thiết với Lý Quí Khánh từ lâu. Ảnh: Internet

Ngoài sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà thì trong show diễn của Lý Quí Khánh người thứ 2 gây chú ý và chiếm sóng nhiều nhất chính là Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Từng tuyên bố rút lui khỏi showbiz, có lẽ show diễn cá nhân đầu tiên của NTK Lý Quí Khánh là dịp hiếm hoi mà công chúng được chiêm ngưỡng khả năng trình diễn thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Đã 12 năm trôi qua kể từ khi đăng quang, dễ nhận thấy rằng Mai Phương Thúy không còn thon gọn như trước. Tuy nhiên thần thái rạng ngời ở cô là điều không thể phủ nhận.

Cô diện một thiết kế sequin khá cồng kềnh, chỉ để lộ đúng khuôn ngực đầy đặn.

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp nữ thần của Mai Phương Thúy.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news