Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị chụp lén giữa nghi vấn mang bầu, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Chủ nhật, 07/06/2020, 21:39 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bị chụp lén qua cam thường, để lộ nhan sắc khiến fan hâm mộ mê mẩn.

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục vướng vào tin đồn mang bầu. Theo đó, người tình của Kim Lý liên tục xuất hiện với trang phục khéo léo che chắn kỹ vòng 2. Một nguồn thông tin thân cận còn tiết lộ nữ ca sĩ đang mang bầu song thai. Trước những tin đồn, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định giữ im lặng, điều này làm cho thông tin cô có thai càng thêm có cơ sở.

Nhan sắc rạng rỡ của Hồ Ngọc Hà khi bị chụp lén

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã dọn về nơi ở mới ở một chung cư sang trọng, thuận tiện cho việc Subeo đi học. Nhân dịp cuối tuần, cô đã đưa con trai đi tham gia một lớp học làm bánh ở một khách sạn ở TP.HCM. Những khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà chăm chú theo dõi con trai được chụp lén lại.

Trong loạt ảnh bị chụp lén, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được khuôn mặt xinh đẹp, thần thái rực rỡ. Dù diện trang phục đơn giản nhưng ‘nữ hoàng giải trí’ vẫn giữ được thần thải sang chảnh và nụ cười hạnh phúc thường trực trên môi. So với hình ảnh lung linh khi đã chỉnh sửa, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà không kém là bao.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với Cường Đô la, hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên cạnh Kim Lý. Fan hâm mộ đều mong chờ vào đám cưới cổ tích trong tương lai gần của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news