Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị chụp lén khi đi ăn cùng đại gia kim cương

Thứ hai, 11/07/2016, 12:19 (GMT+7)

Hình ảnh Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa cùng ăn tối trong một nhà hàng tại Đà Nẵng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa cùng ăn tối trong một nhà hàng tại Đà Nẵng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. 

Mới đây, một facebooker đăng tải bức ảnh với dòng chia sẻ vô tình gặp Hà Hồ đi ăn với đại gia kim cương:"Ngồi nhậu lại gặp Hà Hồ đi ăn, đúng là hợp nhau kinh ý. Ở ngoài cô xinh và trẻ quá đi. Đi với anh kim cương".

Thay vì "đắp" hàng hiệu lên người như những lần xuất hiện trên sân khấu hay các gameshow, trong ảnh Hà Hồ diện áo phông trắng kết hợp với quần short màu đỏ trẻ trung. Sau khi lấy đồ ăn,  người đẹp quay lại bàn ngồi cạnh đại gia kim cương.

 

Hồ Ngọc Hà cùng đi ăn tối với đại gia Chu Đăng Khoa.

Trước đó, đại gia Chu Đăng Khoa cũng từng bị bắt gặp đi ăn cùng gia đình Hà Hồ.

Được biết, cũng trong tối cùng ngày cô đã có mặt tại một quán club lớn ở Đà Nẵng để biểu diễn lại đêm nhạc Love Songs theo như lịch trình trước đó.

Chuyện tình của Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa từng vướng phải không ít chỉ trích từ dư luận bởi "nữ hoàng giải trí" từng được cho là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình vị đại gia nổi tiếng này. Sau scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà trở lại showbiz Việt bằng việc tham gia chương trình truyền hình The Face.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news