Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị đào lại loạt ảnh gây nhức mắt chỉ vì một tấm hình

Thứ năm, 08/08/2019, 11:06 (GMT+7)

Sau khi Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh tạo dáng yoga "khó nhằn" lên Instagram, cư dân mạng đã đào lại loạt ảnh từng gây bỏng mắt của nữ ca sĩ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh cô đang tạo dáng một tư thế khó trong yoga lên Instagram. Rất nhiều người tỏ ra thán phục nữ ca sĩ về điều này. Tuy nhiên, không ít người bình luận kém duyên, nói Hồ Ngọc Hà trong ảnh trông như đàn ông.

Ngay sau đó, những lần Hồ Ngọc Hà mắc lỗi trang phục lại được "đào mộ". Lần gần đây nhất là hồi tháng 7, nữ ca sĩ đã diện nguyên một bộ bikini màu nude, tạo dáng gợi cảm trong phòng khách sạn. Bộ trang phục đã khoe trọn những đường cong nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, khi nhìn lướt qua, màu nude này khiến người ta giật mình.

Trong MV "Em muốn anh đưa em về" tung ra hồi tháng 8/2018, Hồ Ngọc Hà diện bộ váy bằng mika mà được nhận xét là "mặc cũng như không". Dù bên trong nữ ca sĩ đã mặc bikini màu nude thì khi xem MV, khán giả vẫn nóng mắt vì liên tưởng xa xôi.

Không ai nghĩ đây là một bộ váy hàng hiệu cho tới khi chính chủ lên tiếng.

Bạn có nghĩ Hồ Ngọc Hà đang quấn một chiếc khăn quanh hông không? Rất nhiều người lầm tưởng như vậy. Nhưng thực tế, đây là chiếc váy hàng hiệu của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà đã rất nhiều lần gặp sự cố với trang phục màu nude, cho dù cô có lựa chọn thiết kế kín cổng cao tường. Bộ jumpsuit màu nude thiết kế ôm sát này là một điển hình cho thảm họa thời trang. Nó khiến Hồ Ngọc Hà bị lộ các điểm nhạy cảm. Ngoài ra, những chi tiết bèo nhún ở phần cổ khiến nữ ca sĩ trở nên sến súa.

Bộ váy xuyên thấu này cũng khiến Hồ Ngọc Hà nhận không ít gạch đá. Mặc dù bên trong có lớp lót màu nude nhưng nó vẫn khiến người nhìn nóng mặt khi chiêm ngưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news