Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị fan Mỹ Tâm "phớt lờ" trên sân khấu The Voice

Thứ hai, 21/09/2015, 09:28 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà có màn biểu diễn vô cùng sôi động trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015.

Hồ Ngọc Hà có màn biểu diễn vô cùng sôi động trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015.

[mecloud]G2aRZYYZ5p[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà từng là một trong những HLV ăn khách nhất của chương trình Giọng hát Việt 2015. Chính vì điều đó, trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015, Hà Hồ tái xuất với vai trò là khách mời.

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng khuấy động không khí cả trường quay. "Nữ hoàng giải trí" chọn cho mình ca khúc What Is Love với phong cách quyến rũ, sôi động, khoe tối đa hình thể.

Phải nói, tiết mục của Hà Hồ nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả. Tuy nhiên, góc sân khấu phía fan của Mỹ Tâm lại hoàn toàn im ắng trong khi Hà Hồ đang biểu diễn hết mình.

Việc fan của Mỹ Tâm "phớt lờ" trước phần biểu diễn của Hồ Ngọc Hà đã gây nhiều tranh cãi. Dường như mối quan hệ giữa các fan của Mỹ Tâm và Hà Hồ chưa được gắn kết.

Hồ Ngọc Hà biểu diễn hết mình trên sân khấu The Voice. Ảnh BTC

Tuy nhiên, trong đêm liveshow 5 Giọng hát Việt 2015, khi Mỹ Tâm bất ngờ khen Hà Hồ hát hay thì cả trường quay reo hò, vỗ tay. Câu nói của Mỹ Tâm phần nào xóa tan tin đồn rạn nứt với Hồ Ngọc Hà.

Sau đó, fan của Mỹ Tâm cũng công khai không gây hấn với fan của Hồ Ngọc Hà. Trên trang fanpage của Mỹ Tâm có chia sẻ: "Lời nói này như xóa bỏ những nghi ngờ mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ từ trước đến nay. Một số khán giả còn lên tiếng muốn các fan ngừng so sáng thần tượng của mình với nghệ sĩ khác mà hãy bắt tay cư xử đẹp hơn".

Trước đó, fan của Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm từng nổ ra tranh cãi gay gắt về chuyện giải thưởng truyền hình HTV năm 2012. Trong khi mọi thứ như chắc chắn rằng Mỹ Tâm là người nhận giải thì bất ngờ Hồ Ngọc Hà được xướng tên nhận giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Ngay lập tức fan của Mỹ Tâm đã tỏ ra bất bình trước kết quả này và từ đó mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hà Hồ bị nghi "bằng mặt không bằng lòng".

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm là hai sao Việt hạng A của làng nhạc Việt. Cả hai đều sở hữu lượng fan khủng và những thành công lớn.

Kể từ sau chuyện ồn ào tại đêm trao giải HTV Award, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm luôn được ví với câu nói "kẻ tám lạng, người nửa cân". Cả hai liên tục có tên trong các chương trình truyền hình thực tế. Nếu như trước đây, Mỹ Tâm ít nhận lời tham gia các gameshow thì bây giờ, cô xuất hiện dày đặc. Từ làm giám khảo Vietnam Idol đến The Voice.

Nếu như Mỹ Tâm sở hữu chất giọng và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện thì Hà Hồ lại có lợi thế là đôi chân dài và vũ điệu nóng bỏng. Cả hai luôn tạo sức hút lớn với khán giả mỗi khi xuất hiện.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news