Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị lộ chi tiết lạ khi khoe bikini gợi cảm bên Kim Lý

Thứ sáu, 06/03/2020, 15:31 (GMT+7)

Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý trong kỳ nghỉ dưỡng bị dân mạng nhận ra chi tiết lạ.

Giữa mùa dịch, Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn trai Kim Lý cùng con trai Subeo ở "thiên đường nghỉ dưỡng" Maldives. Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ hình ảnh của cả ba như một gia đình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo lời chia sẻ của Hồ Ngọc hà thì cả hai chưa từng có kế hoạch đi nghỉ dưỡng mà chỉ là quyết định ngẫu nhiên khi lựa chọn khu du lịch này.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh bên Kim Lý. Ảnh FBVN

Điều đáng nói là trong loạt ảnh được đăng tải, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi diện bikini để khoe thân hình nóng bỏng của mình. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen về thân hình của tình cũ Cường Đô la thì nhiều người hâm mộ cũng "bóc phốt" vòng 3 của "nữ hoàng giải trí" to bất thường.

Một số cư dân mạng cho rằng, Hồ NGọc Hà đã photoshop quá đà. Tuy nhiên, chưa biết rằng mỹ nhân họ Hồ có chỉnh sửa hay không nhưng thân hình thực tế cũng khiến nhiều người mê mẩn.

Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí với giọng hát trầm đầy nội lực. Dù sự nghiệp thành công nhưng đường tình cảm thì lại gặp không ít sóng gió.

Sau khi kết thúc mối tình với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà đã công khai mối tình hiện tại bên bạn trai KIm Lý. Dù mới đầu phủ nhận nhưng dần dần, cả hai đã thoáng hơn trong việc chia sẻ hình ảnh thậm chí còn không ngại bày tỏ tình cảm ngay trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý