Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị nghi mang thai với Kim Lý?

Chủ nhật, 28/04/2019, 15:35 (GMT+7)

Những bức ảnh gần đây của Hồ Ngọc Hà bị nghi vấn đang mang bầu với Kim Lý bởi vòng 2 của nữ ca sĩ bỗng nhiên to bất thường.

Trong bức ảnh mới đây của nhà  thiết kế (NTK) Lý Quí Khánh cũng là người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh cô và Kim Lý đi nghỉ dưỡng. Điều khiến khán giả chú ý nhất chính là vòng 2 lộ lên bất thường.

Dân mạng lại đổ dồn sự chú ý về vòng hai bất thường của Hà Hồ. Ảnh FBNV

Phía dưới phần bình luận, nhiều dân mạng bày tỏ: "Nhìn bức ảnh em lại nghĩ chị Hà mang thai", "Nhìn chị Hà tưởng mang thai", "Bầu hả chị ơi", "Cái tay ôm bụng"...

Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Không biết là do góc chụp hay sự thật nữ ca sĩ đang mang bầu mà gần đây nhiều bức ảnh vòng 2 kém thon thả đã dấy lên nghi vấn mang bầu của "nữ hoàng giải trí".Vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vòng eo “con kiến” gợi cảm, Hà Hồ khiến nhiều người giật mình và đặt nghi vấn có bầu lần 2.

Hồ Ngọc Hà tươi rói khi pose hình cùng một người em thân thiết. Ảnh internet

Từ khi công khai tình cảm, tình cũ của Cường Đô la và Kim Lý thường xuyên khoe ảnh ở bên nhau không chỉ ở các sự kiện mà còn cuộc sống thường ngày. Những bức ảnh ngọt ngào được cặp đôi thường xuyên khoe trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tỵ. Điều đáng nói là cách đây không lâu, Hà Hồ cũng đã tiết lộ ý định sinh thêm con cho Kim Lý, nên người hâm mộ lúc này đang rất mong ngóng cặp đôi sớm "về chung một nhà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news