Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị phát hiện diện váy của bạn thân Thanh Hằng từng mặc

Thứ hai, 16/09/2019, 18:02 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng soi ra mặc lại thiết kế giống với bạn thân nhưng có phần nổi bật hơn.

Xuất hiện trong đêm nhạc của Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà gây thương nhớ với thiết kế cúp ngực khoe vòng 1 gợi cảm. Một điều đặc biệt cư dân mạng phát hiện ra chính là tình cũ Cường đô la diện lại váy mà Thanh Hằng từng mặc trước đây.

Hồ Ngọc Hà diện lại thiết kế trước đây của Thanh Hằng. Ảnh internet

Tuy nhiên, đặt lên bàn cân, cùng mặc một chiếc váy nhưng Hồ Ngọc Hà lại được khen nức nở vì phô diễn được thân hình gợi cảm. Trong khi đó Thanh Hằng diện chiếc váy này lại bị lọt top sao mặc xấu vì vòng 1 phẳng lì. Tuy nhiên, cả hai vẫn toát lên những vẻ đẹp riêng.

Thanh Hằng lộ nhược điểm với thiết kế cúp ngực. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được xem là nữ ca sĩ sở hữu phong cách thời trang ổn định nhất nhì showbiz. Mỗi khi xuất hiện, nữ ca sĩ luôn tỉ mỉ lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với bối cảnh nhất. Kể từ khi công khai yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà ngày càng táo bạo hơn trong cách ăn mặc. Nữ ca sĩ thoải mái khoe đường cong nóng bỏng.

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã trải qua không ít mối tình ồn ào. Sau bao sóng gió, nữ ca sĩ đã tìm được sự bình yên bên Kim Lý. Mới đây, cặp đôi khiến bao trái tim xao xuyến khi lộ ảnh tình tứ tại sân bay. Tại đây, Kim Lý đã có những hành động thân mật với Hà Hồ. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news