Tin mới

Hồ Ngọc Hà bình luận khó hiểu khi Cường đô la vừa úp mở đám cưới

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:38 (GMT+7)

Dòng bình luận của Hồ Ngọc Hà dưới ảnh của Kim Lý khiến cư dân mạng sôi sục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã khoe ảnh cực chất. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã để lại bình luận trách móc yêu thương: "You better say:” HNH took it” (Tạm dịch: Tốt hơn bạn nên nói: Hồ Ngọc Hà đã lấy nó"). Kèm theo đó là biểu tượng không hài lòng và biểu tượng trái tim vào bình luận.

Hồ Ngọc Hà thể hiện sự không hài lòng, giận hờn trước bức ảnh của Kim Lý. Ảnh internet

Ngay sau đó, Kim Lý đã an ủi bạn gái bằng cách thả tim khiến cư dân mạng thích thú. Dòng bình luận đầy hờn dỗi của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Bởi trước đó, giọng ca gốc Quảng Bình dường như ít thể hiện cách hờn giận như vậy trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh internet

Trong một diễn biến khác, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã tung ảnh tình tứ bên Đàm Thu Trang bên cạnh đó, đại gia phố núi còn úp mở kế hoạch tổ chức đám cưới.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc này đã ảnh hưởng không ít đến tâm lý của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ và Cường đô la từng có mối tình kéo dài đến 8 năm hạnh phúc bên nhau. Cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh là bé Subeo.

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà chỉ đăng kí kết hôn mà chưa từng có một đám cưới nào. Nhiều tin đồn cho rằng, bà Như Loan không ưng Hồ Ngọc Hà. Sau nhiều năm mặn nồng, cặp đô ly hôn trong tiếc nuối.

Đến nay, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều có cuộc sống riêng, hạnh phúc riêng. Đại gia phố núi chuẩn bị kết hôn còn Hà Hồ thì đang say men tình bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news