Tin mới

Hồ Ngọc Hà bỏ 'Đô-la' chạy theo đại gia 'kim cương'?

Thứ ba, 26/05/2015, 09:16 (GMT+7)

Trong khi chuyện Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la đã đường ai nấy đi chưa được làm sáng tỏ thì mới đây những bức ảnh khóa môi được cho là của nữ ca sỹ với đại gia buôn kim cương lại khiến cư dân mạng tiếp tục dậy sóng.

Trong khi chuyện Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la đã đường ai nấy đi chưa được làm sáng tỏ thì mới đây những bức ảnh khóa môi được cho là của nữ ca sỹ với đại gia buôn kim cương lại khiến cư dân mạng tiếp tục dậy sóng.

Sau đó, báo Một thế giới đưa tin, ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã bén duyên tình mới với đại gia sinh năm 1982, tên C.Đ.K. đã có vợ và hai con. Chưa biết chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng theo nhiều diễn đàn trên mạng thì C.Đ.K có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường, vị đại gia này còn có tên gọi khác là “K. Nam Phi”.

Mới đây nhất, trên ngón tay áp út (tay trái) của Hồ Ngọc Hà xuất hiện chiếc nhẫn đính kim cương được cho là trị giá đến 21 tỉ đồng. Hà Hồ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chiếc nhẫn đó không tới giá đó và những việc cô làm, đi hát, làm giảm khảo chỉ đủ sống, không có nhiều tiền để mua chiếc nhẵn đắt đỏ như vậy.

Gia đình hạnh phúc một thủa của Cường đô la - Hồ Ngọc Hà

Theo nhiều phân tích, vị đại gia sinh năm 1982, đẹp trai gốc xứ Nghệ này là người sở hữu chiếc siêu xe Poscher có biển số đẹp 37A - 0.3333, nổi tiếng khắp cả nước. C.Đ.K được mệnh danh là đại gia đi lên từ hai bàn tay trắng, gây dựng cơ đồ. Có lẽ sự chững chạc, già dặn của người đàn ông này đã đốn đổ trái tim Hà Hồ, mang lại cho cô cảm giác an toàn. Sau những cố gắng, những vất vả đã trải qua, phải chăng nữ ca sỹ đang muốn tìm cho mình một bờ vai vững chắc để có thể dựa vào mỗi khi khó khăn, ốm đau, cũng như khi tuổi trẻ đi qua?.

Cùng trải qua nhiều ngọt ngào và thăng trầm trong bảy năm qua, nhưng có vẻ như Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la cuối cùng cũng không thể “giữ lửa” cho mối tình của mình. Suốt bảy năm, cả hai đã vượt qua không ít sóng gió và gánh nặng "nghìn cân" trước con mắt soi mói của dư luận dành cho những người nổi tiếng.

Khi đầu, mặc dù mẹ Cường Đô-la không hài lòng về mối quan hệ giữa con trai và Hồ Ngọc Hà nhưng gia đình nữ ca sỹ “Tìm lại giấc mơ” lại ủng hộ họ. Không lâu sau đó, cô bị bắt gặp đi cùng Cường Đô-la khi đang mang bầu bé Subeo. Trong thời gian này, mặc dù khá kín tiếng nhưng Hà Hồ lại gặp phải sóng gió khi một bài báo đăng tải thông tin cô đã từng cưới chồng năm 16 tuổi tại Hà Nội. Lúc này, họ vẫn vững vàng vượt qua.

Vào ngày 21/6/ 2010, bé Subeo ra đời trong sự yêu thương và niềm hạnh phúc từ cha mẹ. Dù chưa từng có một đám cưới chính thức nhưng tất cả đã ngầm thừa nhận họ chính thức trở thành một gia đình. Những hình ảnh đẹp về bé Subeo và cả gia đình, những lần Cường Đôla đưa Hồ Ngọc Hà đi diễn, ngồi cạnh cô tình tứ trong nhiều sự kiện lớn thường xuyên xuất hiện trên nhiều mặt báo.

Khi chuyện tình Hà Hồ và Cường Đô-la trở thành hình tượng đẹp trong mắt người hâm mộ thì bất ngờ vào đầu năm 2014 báo chí và những người trong giới rộ lên tin đồn họ đã chia tay bằng việc ly thân. Giữa “cơn bão” tin đồn, Cường Đô-la công khai cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên Facebook bằng những lời lẽ hết sức lãng mạn, tình cảm. Tuy nhiên, Hà Hồ không hề đáp lại, Cường Đô-la sau đó cũng nhanh chóng gỡ bỏ những dòng trạng thái này.

Níu kéo tình cảm chỉ vì dư luận?

Vào ngày 12/11/2014, trả lời về vấn đề “Có hay không việc gắng gượng giữ gìn mối quan hệ chỉ vì muốn chứng minh với dư luận” trên báo Thanh Niên, Hồ Ngọc Hà nói rằng: “Tôi là người làm chủ được cuộc sống của mình đấy, nhưng nhiều khi dư luận nói như chắc nịch theo một chiều hướng nào đó, nó cũng làm tôi phải đặt ra câu hỏi: “Mình có mê tiền thật không?” hoặc “Anh ta không tiền thì mình có mê không?”, dù chính ra lúc tán tôi, Cường không tán bằng tiền”.

Hồ Ngọc Hà thân mật bên một người đàn ông lạ. Ảnh: Tri thức trẻ

“Tôi cũng thường hỏi liệu mình có đang giữ mối quan hệ này chỉ vì muốn trả đũa dư luận không? Mối quan hệ bắt đầu bao giờ cũng đẹp, nhưng càng về sau tôi càng thắc mắc, thật ra vắng người này mình có sống được không, hay vì dư luận chửi mình quá, mình đã đi được đến ngày hôm nay rồi nên mình cứ cố gắng nữa đi? Và rồi tôi nhớ ra, đời tôi chưa từng cố gắng nắm bắt cái gì không thuộc về mình, hoặc khi thấy điều mình đang cố gắng này ngày mai cũng trở thành vô nghĩa thì tôi sẽ dẹp nó qua một bên. Cường luôn nói tôi lý trí quá và tôi khác người quá”, nữ ca sỹ tâm sự.

Sau đó, thi thoảng Hà Hồ cũng chia sẻ những câu nói ẩn ý chứa nhiều tâm trạng, những lời ca buồn trong các bài hát của mình trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của hàng xóm nhà Hồ Ngọc Hà thì nữ ca sỹ đã dọn về nhà bố mẹ ở từ nhiều tháng trước.

Trước tin đồn chia tay, mối quan hệ của hai người bỗng xuất hiện thông tin siêu mẫu Hoàng Yến là “kẻ thứ ba” phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng. Siêu mẫu đã liên lạc với Hồ Ngọc Hà để giải thích nhưng nữ ca sỹ bận và không tiếp chuyện. Trước những chia sẻ của Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà giữ thái độ im lặng. Gần đây, còn có thông tin, Cường Đô-la đã có bạn gái mới là một cô ca sỹ trẻ người Bắc.

Vốn là một người kín tiếng, tế nhị, cẩn trọng nên dù trải qua 7 năm cùng Cường Đôla nhưng rất ít khi Hà Hồ công khai gần gũi với chồng trong các bữa tiệc. Nhưng lần này, Hồ Ngọc Hà lại cư xử khá táo bạo. Phải chăng, đường tình duyên của cô đang rẽ sang một lối khác?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la