Tin mới

Hồ Ngọc Hà "bốp chát" từng lời với dư luận sau scandal với Minh Hằng

Thứ năm, 27/04/2017, 15:52 (GMT+7)

Với hình ảnh khi tập yoga để cho thầy giáo đứng trên người mình, Hồ Ngọc Hà phản bác đầy ẩn ý việc bị thiên hạ nói thời gian qua

Với hình ảnh khi tập yoga để cho thầy giáo đứng trên người mình, Hồ Ngọc Hà phản bác đầy ẩn ý việc bị thiên hạ nói thời gian qua.

Mới đây, Minh Hằng lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà "chèn ép" buộc cô phải rời khỏi ghế nóng The Face gây xôn xao mạng xã hội. Vụ việc này không chỉ ảnh hưởng tới danh tiếng của Hồ Ngọc Hà, mà còn làm cho hình ảnh của cô gắn với những scandal "bằng mặt nhưng không bằng lòng" của các ngôi sao Việt

Vẫn như những scandal trước đây, Hà Hồ luôn giữ im lặng và chỉ để cho người đại diện truyền thông trả lời những câu chung chung. Tuy nhiên, khi sự việc lắng xuống, Hồ Ngọc Hà lại lên tiếng "bốp chát" bằng những lời lẽ sâu cay tới dư luận. 

"Mình luôn rèn luyện sức mạnh và kỹ năng sinh tồn. Mình vẫn luôn sẵn sàng ở dưới cho bạn lên trên vì thật ra ở đâu cũng có giá trị của nó. Ai càng nói càng dở, ai càng tính càng thua'. Cuối cùng vì tớ quá đơn giản và rõ ràng nên các bạn cứ nghĩ phức tạp quá lên thôi... Một ngày của tớ quá nhiều việc để làm không hết cho bản thân, gia đình, công việc, học tập, rèn luyện...thời gian đâu nữa để giống 'hình ảnh' 1 số bạn vẽ về tớ' nhỉ?????", Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

"Nữ hoàng giải trí" viết mình luôn sẵn sằng ở phía dưới cho người khác ở phía trên.

Với hình ảnh khi tập yoga để cho thầy giáo đứng trên người mình, Hồ Ngọc Hà phản bác đầy ẩn ý việc bị thiên hạ nói thời gian qua.

Trong sự kiện tối 25/4 vừa qua, Hồ Ngọc Hà dự lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến còn Minh Hằng tham gia khai mạc tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán cả hai cố tình tránh mặt nhau.

Sau scandal “tố chèn ép” này, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng chưa một lần chạm mặt trở lại. Trong sự kiện âm nhạc ở Đà Nẵng vào tháng 5 tới, lần đầu tiên hai người đẹp này sẽ đứng chung sân khấu kể từ sau ồn ào mâu thuẫn.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Scandal Minh Hằng