Tin mới

Hồ Ngọc Hà bức xúc: "Cứ cười vui đi con, miệng người người nói"

Thứ sáu, 29/01/2016, 15:02 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện thái độ bức xúc khi người lớn nhồi vào đầu trẻ con những tư tưởng không tốt.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện thái độ bức xúc khi người lớn nhồi vào đầu trẻ con những tư tưởng không tốt.

[mecloud]I1dpClHoJD[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự bức xúc liên quan đến chuyện người lớn nhồi vào đầu trẻ nhỏ những tư tưởng thù hằn:

"Nhiều khi muốn đấm một phát cho bõ ức chế... Không thích nhau, ganh nhau, hận nhau... cái gì nhau cũng được, nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt một đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỷ để làm làm? Bởi nhiều khi cứ im lặng những kẻ rỗi hơi cứ hay vỗ ngực cho là mình đúng..."

Sau khi chia sẻ những dòng cảm xúc này, nhiều người cho rằng, Hà Hồ đang bức xúc vì bé Subeo bị người khác nói xấu. Ngay sau đó, Hà Hồ lại tiếp tục chia sẻ: "Cứ cười vui đi con, miệng người người nói, trí mình mình nghĩ... có kẻ ghét sẽ có người thương. Mạnh mẽ lên bởi con luôn là người đặc biệt. Thương con.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ "Xin hãy thứ tha" lên tiếng bức xúc vì Subeo bị nói xấu. 

Hồ Ngọc Hà luôn dành tất cả tình yêu thương cho Subeo. Ảnh internet

Sau hơn 7 năm gắn bó, mối tình "chân dài - đại gia" tưởng rằng rất đẹp của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La cuối cùng cũng "đứt gánh giữa đường". Không giống như một số cặp đôi khác của Vbiz, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La không hề cãi vã hoặc bêu xấu nhau trên mặt báo mà chọn cách chia tay trong hòa bình và văn minh.

Dù chia tay nhưng cả hai vẫn dành thời gian cho bé Subeo. Là ngôi sao hàng đầu Vbiz, lịch trình làm việc của Hồ Ngọc Hà vô cùng bận rộn. Dù vậy cô vẫn tranh thủ tạo cho mình và con trai những kỷ niệm đẹp trong những dịp đặc biệt.

Về phần Cường Đô La, anh cũng yêu thương con trai theo cách riêng của mình. Khi Hồ Ngọc Hà bận rộn với những chuyến công tác, "đại gia phố núi" sẽ là người chăm sóc bé Subeo.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news