Tin mới

Hồ Ngọc Hà cảm thán trước độ 'chịu chơi, chịu chi' của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 01/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt MV "Đàn ông khóc bằng tim", Hồ Ngọc Hà đã dành lời khen có cánh đến đàn anh.

Sau bao ngày mong đợi, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức cho ra mắt dự án siêu phẩm "Đàn ông khóc bằng tim". Theo đó, MV được dàn dựng theo phong cách phim ca nhạc, lôi cuốn và gay cấn như những bộ phim truyền hình về đề tài xã hội đen nổi tiếng một thời.

Trong MV này, Đàm Vĩnh Hưng đóng vai vào một ông trùm quyền lực với cô vợ bị câm và một chàng vệ sĩ trẻ, đẹp trai. Câu chuyện càng trở nên gay cấn khi mối quan hệ tay ba đã xảy ra khiến người trong cuộc rơi vào tình cảnh đầy trái ngang và đau khổ.

Sau khi ra mắt siêu phẩm này, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt MV Đàn ông khóc bằng tim. Ảnh cắt từ clip

Trong đó, Hồ Ngọc Hà đã dành những lời khen có cánh cho Đàm Vĩnh Hưng: "Quá ngưỡng mộ anh về sự lao động và cống hiến. Một năm không biết em phải chúc mừng anh với biết bao bài hát và MV được đầu tư. Để thấy được rằng nghệ sĩ ai cũng một con đường đi riêng, những bài bản riêng, nhưng anh luôn chưa cho mình một ngày nghỉ ngơi. Vì thế, ca sĩ trẻ thay mùa biết bao lứa, anh vẫn luôn có chỗ đứng riêng, lượng khán giả rộng nhất. Dã man thật. Ma lực.

Quay lại với MV này, nhạc đúng chất Mr Đàm, nhưng ấn tượng nhất là đúng máu ông trùm. Đúng tính cách anh ngoài đời: chịu chơi, chịu chi và cực biết sống".

Hồ Ngọc Hà dành lời khen cho Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình

Được biết Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ khá thân thiết trong làng giải trí Việt. Những hoạt động của Hồ Ngọc Hà, "ông Hoàng nhạc Việt" đã luôn dành thời gian để đến tham dự và chúc mừng người em trong nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news