Tin mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu đăng đàn 'bóc phốt' đồng nghiệp, dân mạng 'réo tên' vài người quen

Thứ ba, 02/07/2019, 19:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ khi tuyên bố sẽ vạch trần bộ mặt thật của một nhân vật trong showbiz.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân với giọng điệu khá bức xúc và cay cú.

Bài đăng có đoạn "Đã đến lúc mọi người nên biết sự thật về một người bấy lâu nay cứ nghĩ là tử tế rồi. Im lặng không còn là cách hay".

Dòng trạng thái gây chú ý của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, nhiều người ngầm hiểu rằng đã đến lúc cô cần phải 'vạch trần' bộ mặt thật của một người quen mà cô cho là không tử tế.

Đông đảo bạn bè và người hâm mộ tò mò về người mà Hồ Ngọc Hà nhắc đến. Ảnh: Facebook nhân vật

Nhiều dân tình thi nhau đồn đoán qua câu chữ của Nữ hoàng giải trí khi cho rằng đây được xem là nhân vật nổi tiếng trong showbiz và được biết đến là sự 'tử tế' cũng như nhân cách cao đẹp.

Trước sự kiên quyết của Hồ Ngọc Hà, dân tình tỏ ra khá tò mò về nhân vật sắp bị cô phanh phui.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ liên tục đặt ra câu hỏi cũng như đề nghị "Nữ hoàng giải trí" cho một sự gợi ý, song người trong cuộc vẫn chưa đưa ra cái tên cụ thể nào ở thời điểm này.

Dân tình lại nhắc đến Lệ Quyên vì mối quan hệ giữa hai người trước giờ không mấy tốt đẹp. Ảnh: Internet

"Vụ gì vậy chị ơi?"; "Chuyện gì mà căng thế chị ơi?"; "Có gợi ý không em?"; "Chị tôi chuẩn bị đánh lộn với ai thế?"; "Ai là người chọc giận chị vậy?"..., là những thắc mắc được gửi đến người đẹp gốc Quảng Bình.

Tuy nhiên, số khác lại dự đoán nhân vật sắp bị Hà Hồ "bóc phốt" là người từng chơi thân với cô nhưng sau này không còn đi chung đường. Minh Hằng, Quế Vân, Lệ Quyên... là những cái tên bị dân mạng "điểm nhẹ" trong lúc hóng drama showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news