Tin mới

Hồ Ngọc Hà chấp nhận bước đi tiếp với Cường đô la

Thứ ba, 18/11/2014, 09:24 (GMT+7)

Sau bao chuyện ồn ào về tình cảm, Hồ Ngọc Hà dường như quá mệt mỏi và sẽ chấp nhận bước tiếp với Cường đô la dù biết là u tối.

 

 

 

 

 

Sau bao chuyện ồn ào về tình cảm, Hồ Ngọc Hà dường như quá mệt mỏi và sẽ chấp nhận bước tiếp với Cường đô la dù biết là u tối.

Trong suốt thời gian qua mọi thứ đã diễn ra quá nhiều, nữ ca sĩ đang trải qua thời gian bận rộn với những dự án âm nhạc lớn live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát của cô, cùng các chương trình, sự kiện. Đặc biệt, chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đang phải đối diện với nghi án chia tay cùng những dư luận bủa vây liên tiếp.

Hồ Ngọc Hà đang gấp rút chuẩn bị cho Live Concert 2014  diễn ra nên cô đang tập trung toàn bộ thời gian tập luyện.

Mới đây, trên trang cá nhân Hà Hồ bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự đầy cảm xúc: "Em đã sẵn sàng ướm nó vào mình để bay trong kỷ niệm... 1 quãng thời gian đủ dài... Có cả mọi cảm xúc... Em cứ thế lao vào như thiêu thân... nhiều khi tự hỏi sao em không nghỉ ngơi chút giữa quãng đường không ít mệt nhoài này... Nhưng nếu dừng lại em là em đã không có 10 năm này... 3 ngày nữa thôi...

Cái gì đến hãy đến, em chỉ mong điều đọng lại duy nhất đó chính là những lời tâm sự thật nhất của em trong đêm đó sẽ nhiều người đồng cảm... Em sẽ lại sai trong mắt nhiều người nhưng cũng vẫn đúng của không ít người hiểu mình... Thế nên em xin phép hãy cho em được là mình... Có thế nào em cũng xin được chấp nhận vì có những thứ ta vẫn phải bước tới thôi... Dù đó là lối u tối..".

Hồ Ngọc Hà tiết lộ quyết định sẽ bước đi tiếp cùng Cường Đô la 

Chính vì dòng tâm sự này, Hồ Ngọc Hà đã có ý nhấn mạnh về quyết định của mình với Cường Đô la. "Có những thế ta vẫn phải bước tới thôi. Dù đó là lối u tối" có lẽ cô sẽ bước tiếp, dù biết đó là u tối. Đây cũng chính là điều Hà Hồ chấp nhận bước đi tiếp với Cường đô la và tất cả vì tương lai của Subeo.

Những dòng tâm sự chân thật của mình, đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ fan. Mọi người cũng chia sẻ đồng cảm rất nhiều và mong Hồ Ngọc Hà cố gắng để vượt qua những thời gian khó khăn này.

Trong khi đấy, Cường đô la luôn thể hiện tình cảm của gia đình trên trang cá nhân. Dường như tất cả mọi người đều nghĩ anh đang cố gắng vun đắp tình cảm của mình với Hà Hồ trong thời gian dư luận về hôn nhân tan vỡ này.

Cường Đô la luôn đang những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của gia đình trên trang cá nhân của mình

Đặc biệt, anh đã không ngừng quan tâm, động viên cô trước mỗi sự kiện, show diễn quan trọng và anh luôn chăm sóc Subeo tận tình và chu đáo mỗi ngày.Hành động của Cường Đô la được công chúng ghi nhận nhất với một clip ghi lại nhận xét, tình cảm của mọi người dành cho Hồ Ngọc Hà trong buổi họp báo trước thềm Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát của cô. Những tình cảm chân thành, sự tin tưởng và cảm phục này đã khiến Hà Hồ rơi nước mắt.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news