Tin mới

Hồ Ngọc Hà cháy hết mình trong đêm hát miễn phí dành cho sinh viên

Thứ sáu, 10/10/2014, 10:19 (GMT+7)

Đêm liveshow mở màn đầu tiên cho tour diễn xuyên Việt Hồ Ngọc Hà đã cháy hết mình với 5000 bạn sinh viên từ hơn 20 trường đại học.

 

 

 

 

 

 

 

Đêm liveshow mở màn đầu tiên cho tour diễn xuyên Việt Hồ Ngọc Hà đã cháy hết mình với 5000 bạn sinh viên từ hơn 20 trường đại học.

Trong liveshow mở màn cho tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà đã diễn ra tại Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM. Với sự tham gia của gần 5.000 bạn sinh viên đến từ hơn 20 trường đại học, liveshow thực sự là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Tour diễn xuyên Việt đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thể hiện tất cả các bài hit quen thuộc: Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Hãy nói với em,.. Với 3 phần rõ rệt trong chương trình: Khát vọng sinh viên, Top Hits, Vũ điệu đam mê, Hồ Ngọc Hà mang đến 3 mảng màu khác nhau cho concert. 

Trước hôm diễn, Hồ Ngọc Hà đã ốm nặng và phải truyền nước, nhưng với tình yêu của khán giả dành cho cô khi lặn lội trời mưa tới theo dõi liveshow. Nữ hoàng giải trí đã mang lại nhiều màu sắc trên sân khấu để không phụ lòng khán giả.

Tất cả những màn pháo tay không ngớt trong suốt chương trình là sự tán thưởng xứng đáng không chỉ cho những màn biểu diễn xuất thần trên sân khấu mà còn cho sự lao động nghệ thuật nghiêm túc và không mệt mỏi của Hồ Ngọc Hà dành cho người hâm mộ.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, người đẹp không ngần ngại tiến xuống khu vực khán đài để gần gũi hơn. Hồ Ngọc Hà còn quyết định hát thêm nhiều ca khúc ballad để đáp lại tình cảm của các bạn trẻ. Chị hào hứng: "Đã hát cho sinh viên thì hãy vứt kịch bản đi".

Tới tham dự cùng đêm diễn còn có những người bạn, người em thân thiết trong nghề tham gia cùng Hồ Ngọc Hà: Phương Uyên, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Loki Bảo Long, Bee.T, Đào Bá Lộc, Thái Trinh...

Kết thúc đêm diễn đầu tiên với nhiều thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Tiếp theo chương trình tour xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà là điểm đến tại thủ đô Hà Nội.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news