Tin mới

Hồ Ngọc Hà chạy show quần quật kiếm tiền, dân mạng hỏi Kim Lý đang làm gì?

Thứ năm, 06/06/2019, 13:43 (GMT+7)

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà chạy show liên tục khiến dân mạng tự hỏi không rõ người bạn trai Kim Lý đang làm gì?

Thời gian gần đây người hâm mộ nhận thấy Hồ Ngọc Hà thường xuyên chạy show quần quật. Thậm chí trên trang cá nhân của nữ hoàng giải trí, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ khoảng khắc mình tranh thủ ăn vội củ khoai trong khi chạy show.

Hồ Ngọc Hà chạy show vất vả khiến người hâm mộ xót xa.

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng đặt ra câu hỏi giờ này "soái ca" Kim Lý đang ở đâu mà lại để bạn gái một mình chạy show giữa đêm thế này. Trước đó, anh luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà tại mọi sự kiện nhưng có lẽ vì bận chuyện gì đó mà Kim Lý không thể hộ tống bạn gái đi diễn được. Dân tình cũng tin rằng, chắc chắn nhìn thấy những hình ảnh này của Hồ Ngọc Hà thì có lẽ Kim Lý cũng xót xa lắm đây.Trước đó, Hà Hồ và Kim Lý bén duyên kể từ khi thực hiện MV “Cả một trời thương nhớ” năm 2017. MV này được dán nhãn 18+ vì có nhiều cảnh diễn tình tứ, đặc biệt là nụ hôn dưới mưa “như thật” đã khiến dân mạng dấy lên nghi án “MV giả tình thật” của cặp đôi này.

Sau khi chính thức công khai, không khó để nhận thấy mật độ Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà khắp nơi: từ đi diễn tỉnh, đi sự kiện, đi du lịch cùng gia đình bạn gái, chăm con trai cho Hà Hồ biểu diễn, thi thoảng tham gia MV cùng người yêu… Ngoài ra không thấy anh chàng có thêm bất cứ hoạt động nghệ thuật nào khác.

Nụ hôn "nên duyên" của Kim Lý và Hà Hồ.

Chính vì lý do đó nên không khó hiểu khi gần đây Kim Lý bị anti-fan ví von là “phụ kiện” của mỹ nhân họ Hồ. Sau đó, giọng ca “Tìm lại giấc mơ” đã thanh minh một cách khéo léo cho người yêu rằng khi Kim Lý nhận được câu hỏi: “Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng”, anh trả lời: “Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?”.

Chẳng biết do truyền thông chỉ thích khai thác những chuyện liên quan đến “Nữ hoàng giải trí” mà bỏ quên sự nghiệp riêng của Kim Lý hay thực sự anh chàng Thụy Điển này mải chinh chiến yêu đương mà quên sự nghiệp thì cả hai lý do đó cũng chưa thực sự thuyết phục được dư luận khó tính.

Và mặc dù bạn gái thì vất vả chạy show nhưng Kim Lý thì chỉ có thể xuất hiện bên cạnh trong các sự kiện mà nữ hoàng giải trí tham gia. Mới đây nhất Kim Lý và Hồ Ngọc Hà tay trong tay dự tiệc sinh nhật của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vào tối 4/6 tại TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news