Tin mới

Hồ Ngọc Hà chính thức “ra khỏi” nhà Cường đô la

Thứ bảy, 20/02/2016, 14:09 (GMT+7)

Cùng với thông tin chỉ đạt giá trị tài sản 2,5 tỷ đồng, việc Hồ Ngọc Hà không còn liên quan đến gia đình Cường đô la cũng được xác nhận.

Cùng với thông tin chỉ đạt giá trị tài sản 2,5 tỷ đồng, việc Hồ Ngọc Hà không còn liên quan đến gia đình Cường đô la cũng được xác nhận.

Tin tức trên báo Dân Trí mới đây cho hay, thông tin từ báo cáo quản trị năm 2015 của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (mã chứng khoán: QCG) cho thấy, bà Hồ Thị Ngọc Hà đã không còn mối liên hệ nào với gia đình ông Nguyễn Quốc Cường - Phó Tổng giám đốc công ty này.

Trước đó, mặc dù không nắm giữ cổ phần nào song bà Hà được nhắc tới trong các bản báo cáo quản trị công ty của Quốc Cường Gia Lai với tư cách là vợ của ông Cường.

Hiện tại, trong danh sách những người liên quan với ông Nguyễn Quốc Cường chỉ có 3 người là bà Nguyễn Thị Như Loan (mẹ), bà Nguyễn Ngọc Huyền My (em ruột) và Nguyễn Quốc Hưng (con). Trong đó, bà Loan hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai.

Hồ Ngọc Hà chính thức không còn liên quan đến gia đình Cường đô la. Ảnh: Internet

Chuyện tình của Cường đô la với ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng luôn là đề tài nóng hổi của giới truyền thông. Chính vì vậy, “nhất cử nhất động” của cặp đôi này đều được theo dõi sát sao

Trước đây, tin tức về việc Hồ Ngọc Hà “trắng tay” trong gia đình nhà vị đại gia này cũng đã được nhắc đến.

Theo đó, sự việc bắt nguồn từ bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2014 của công ty Quốc Cường Gia Lai cho thấy, cả nữ ca sĩ xinh đẹp và cậu con trai Nguyễn Quốc Hưng đều không nắm giữ cổ phiếu của công ty, dù trên phần ghi chú, cô được ghi danh chính ngôn thuận là vợ của Nguyễn Quốc Cường.

Dù vậy, hiện tin tức cô bị “gạch tên” khỏi nhà Cường đô la cũng không có gì mới mẻ. Bởi việc cô ly hôn chồng cũ và đến với tình mới – cũng là một vị đại gia – dư luận cũng đã nắm rõ.

Hiện scandal mới liên quan đến vợ cũ doanh nhân Cường đô la vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news