Tin mới

Hồ Ngọc Hà chính thức xuất viện, diện mạo sau sinh khiến fan giật mình

Chủ nhật, 08/11/2020, 15:56 (GMT+7)

Sau 4 ngày nghỉ ngơi, Hồ Ngọc Hà chính thức xuất viện trong vòng tay chào đón của gia đình, bạn trai Kim Lý.

Trên trang cá nhân của mẹ Hồ Ngọc Hà mới đây đã chính thức thông báo gia đình nhỏ của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chính thức xuất viện. Đồng hành cùng 3 mẹ con nữ ca sĩ có đông đủ họ hàng và đặc biệt không thể thiếu bạn trai Kim Lý luôn ngày đêm túc trực.

Bài đăng thông báo của mẹ Hồ Ngọc Hà

Qua một vài hình ảnh được chia sẻ có thể thấy sức khỏe của Hà Hồ đã rất tốt, cô có thể tự bế con và đứng thoải mái chụp ảnh cùng mọi người. Đáng chú ý là nhan sắc mẹ bỉm vô cùng rạng ngời, tươi tắn. Dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ cùng đại gia đình…

Chỉ ít ngày qua, Hồ Ngọc Hà đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ việc cô giấu nhẹm mang bầu, đến cận ngày sinh mới công khai. Tiếp đó là nhan sắc không tì vết dù mang thai đôi khiến dân tình thực sự ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Thánh sún Ngô Kiến Huy nâng đỡ lộ ảnh hồi chưa dậy thì, phơi bày nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

Để có được nhan sắc cùng thần thái rạng rỡ ấy, trong một bài chia sẻ gần nhất nữ ca sĩ cho biết nhờ việc ăn uống  xanh, sạch cùng chế độ tập luyện tốt cho sức khỏe đã giúp Hồ Ngọc Hà cân bằng cuộc sống trong suốt thời gian mang bầu.

Gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, gặt gái không ít thành công trong sự nghiệp diễn xuất lẫn ca hát; trắc trở tình duyên nhưng cuối cùng, Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm được chân ái của cuộc đời và có thêm những thiên thần nhỏ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news