Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'chơi lớn' cùng Kim Lý ngay đầu năm mới

Thứ bảy, 25/01/2020, 21:20 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã đăng tải loạt ảnh chia sẻ khoảnh khắc gia đình cô cùng Kim Lý đón giao thừa, nhưng dân tình chỉ chú ý đến điều này.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình cô trong thời khắc đón giao thừa.

Những gì đã được chân dài chia sẻ vào trước dịp Tết Nguyên đán, Hồ Ngọc Hà đã nhờ một người bạn đến Xông đất với mong muốn vía của người đó sẽ mang đến nhiều tài lộc cho gia đình cô trong năm mới.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cực tình tứ bên Kim Lý dịp đầu năm mới. Ảnh: Facebook

Nhiều người sẽ phát hiện ra nam diễn viên đặc biệt xuất hiện trong bức ảnh chính là Kim Lý - bạn của Hồ Ngọc Hà. Điều khiến dân tình chú ý chính là đôi dẹp mà Kim Lý đi trong ngày đầu năm mới hết sức giản dị.

Do chân của nam diễn viên quá dài nên một đoạn chân đã bị thừa ra khỏi dép khiến anh nhìn trông khá buồn cười.

Dân tình bất ngờ soi ra chi tiết bất thường. Ảnh: Facebook

"Giống trẻ con đi dép quá", "Nhìn đáng yêu nhỉ", "Nhìn anh đi dép mà phì cười luôn đó" được xem là đa số bình luận của Cộng đồng mạng.

Trong suốt quãng thời gian dài 3 năm bên nhau, Kim Lý luôn là nhân vật xuất hiện thường xuyên tại gia đình Hồ Ngọc Hà.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đông đảo của những người hâm mộ. Nhiều người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình của Hà Hồ trong đó có không ít người bày tỏ mong muốn cả hai sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Nhiều người cũng không khỏi suýt xoa trước nhanh sắc xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà và vẻ điển trai của Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news