Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'chơi lớn' với mái tóc màu xám khói, kết quả lại bị dân mạng nhận xét thế này

Thứ hai, 03/06/2019, 14:37 (GMT+7)

Vừa thay đổi bộ tóc sang màu xám khói, Hồ Ngọc Hà đã nhận ngay nhiều lời chê từ dân mạng.

Mới đây Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi đăng bức hình kiểu tóc mới nhất của mình trên trang Instagram. Với sự thay đổi này, Hà Hồ thật sự lột xác với màu tóc đậm chất phương Tây đã khai thác triệt để những đường nét tuyệt mỹ trên khuôn mặt và nâng tầm làn da trắng mịn của cô.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh với mái tóc mới trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt với chiếc đầm màu cỏ úa bó sát người đã khoe lên vóc dáng thon dài của người đẹp. Tuy nhiên, sau khi bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Với màu tóc này không chỉ mang lại cho bạn gái Kim Lý diện mạo ấn tượng, cá tính, mà khẳng định nhan sắc lẫn đẳng cấp của nữ ca sĩ vẫn còn trên đỉnh hào quang.

Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Hơn nữa, ngoài mái tóc màu khói, người hâm mộ cũng thích thu với layout makeup sắc sảo, cuốn hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc cùng dáng người, Hà Hồ lại bị một số dân mạng chê chiếc váy rườm rà và quê mùa. Thậm chí còn có người chê nữ ca sĩ đứng tạo hình rất đơ.

Hà Hồ cũng bị một số antifan chê quê mùa. Ảnh chụp màn hình

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt. Với hơn 15 năm hoạt đồng trong nghề, tình cũ Cường Đô la đã thử qua nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên cho đến ca sĩ, MC, giám khảo… Cô cũng từng nhận nhiều ánh nhìn hoài nghi lẫn phán xét của khán giả khi chuyển sang làm ca sĩ. Tuy nhiên, với tài năng của mình, nữ ca sĩ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và đạt được thành công như ngày hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la