Tin mới

Hồ Ngọc Hà chu môi tạo dáng khó đỡ

Thứ sáu, 05/09/2014, 17:12 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa đốn tim fan khi chia sẻ bức ảnh chu môi tạo dáng xì tin.

 

 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa đốn tim fan khi chia sẻ bức ảnh chu môi tạo dáng xì tin.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bức ảnh tạo dáng xì tin. Trong ảnh, bà xã Cường đô la chu môi nhí nhảnh nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like, comment từ người hâm mộ. 

Hồ Ngọc Hà tạo dáng xi tin

Cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ 'hạ nhiệt' khi xuất hiện 2 lần trong vai trò Ban giám khảo và cũng là Huấn luyện viên cho chương trình The Voice và X-Factor mùa đầu tiên. Hiện nay, Hồ Ngọc Hà vẫn là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt bởi ngoại hình và tài năng. 

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao chiếm lượng fan đông đảo trong làng giải trí. Cô được yêu mến không chỉ trên sân khấu âm nhạc mà trong cả lĩnh vực làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế.  

Hồ Ngọc Hà, “nữ hoàng giải trí” hiện đang sống hạnh phúc bên Cường Đô la và bé Subeo kháu khỉnh đáng yêu. Vào thời gian gần đây, gia đình Hà Hồ nhiệt tình và thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh của cậu con trai cưng. Trước đó vào sinh nhật tuổi lên 1, 2 và 3 của Subeo những hình ảnh được tiết lộ vô cùng hiếm hoi.

Tuy nhiên, theo một số tin tức thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà và Cường đô la dính nghi án chia tay. Tuy nhiên đến thời điểm này dư luận vẫn chưa có câu trả lời. 

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news