Tin mới

Hồ Ngọc Hà cô đơn giữa một cuộc tình

Thứ hai, 08/09/2014, 16:08 (GMT+7)

Sự cô đơn trong mối tình của mình là khép lại câu chuyện tình buồn dang dở trên màn ảnh của Hồ Ngọc Hà – Eduard trong MV mới “Cô đơn giữa cuộc tình”.

Sự cô đơn trong mối tình của mình là khép lại câu chuyện tình buồn dang dở trên màn ảnh của Hồ Ngọc Hà – Eduard trong MV mới “Cô đơn giữa cuộc tình”.

Trong MV mới Cô đơn giữa cuộc tình, Hồ Ngọc Hà đã kết hợp với nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn và sự hỗ trợ của Stylist Kye Nguyễn tạo ra một bộ ảnh đẹp lung linh như nàng công chúa.

Trong năm nay Hồ Ngọc Hà luôn có những năm hoạt động mạnh mẽ trong sự kiện âm nhạc, cô liên tiếp cho ra mắt những dự án và sản phẩm âm nhạc chất lượng và ấn tượng. Trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang tạo thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới, đặc sắc và ấn tượng hơn nữa để đánh dấu 1 năm quan trọng trên chặng đường 10 năm ca hát của mình.

Luôn tạo sức hút cho khán giả bởi những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, vào tháng 5 vừa qua, album vol.7 mang tên “Mối tình xưa” đã tạo được hiệu ứng tốt với khán giả. Album để lại ấn tượng rõ nét nhất của nữ ca sĩ trên chặng đường 10 năm ca hát. Ngay sau đó, cô đã tung ra 2 MV “Mối tình xưa” và “Em không cần anh” tạo được sức hút với khán giả.

Tiếp nối thành công đó, trong tháng 9 Hồ Ngọc Hà và ê kíp tiếp tục cho ra mắt MV “Cô đơn giữa cuộc tình” mang một màu sắc hoàn toàn mới. Nếu như “Mối tình xưa” mang phong cách cổ điển với rumba nhẹ nhàng lãng mạn, “Em không cần anh” thể hiện sự nữ quyền, mạnh mẽ với sự kết hợp giữa chachacha và Dance RnB thì “Cô đơn giữa cuộc tình” là một bản tình ca sâu lắng, thể hiện được sự trưởng thành và cảm xúc trong giọng hát của Hồ Ngọc Hà.

MV Cô đơn giữa cuộc tình là phần xâu chuỗi lại tất cả những ký‎ ức của khá nhiều music video nổi tiếng trước đây của Hồ Ngọc Hà như: Tìm lại giấc mơ, Hãy nói với em, Nỗi nhớ đầy vơi, Mối tình xưa… Chính vì thế người bạn diễn trong music video lần này không ai khác sẽ là nhân vật chính của những MV trước đây: diễn viên – người mẫu Eduard. Đây cũng sẽ là phần khép lại những câu chuyện tình buồn dang dở trên màn ảnh của Hồ Ngọc Hà - Eduard. Và chắc chắn đây cũng sẽ là một sự thú vị mới lạ dành cho khán giả khi xem Cô đơn giữa cuộc tình.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Dù trước đó Em không cần anh của Hà thể hiện sự nữ quyền, mạnh mẽ đến bất cần nhưng với "Cô đơn giữa cuộc tình" sẽ hoàn toàn ngược lại. Bởi vì đối với một người phụ nữ được sống hạnh phúc trong tình yêu vẫn tốt hơn là phải luôn đấu tranh cho sự độc lập của mình.

Ngoài mang ý nghĩa là tâm sự về nỗi cô đơn, ca khúc này còn như một lời thức tỉnh đến những người yêu nhau, phải biết trân trọng đối phương khi còn có nhau. Đặc biệt, vai diễn của Eduard trong câu chuyện này sẽ hoàn toàn khác với những lần trước, đây cũng là điểm nhấn trong MV với nhiều điều lạ lẫm.

”Mỗi ca khúc trong album Mối tình xưa đều được Hồ Ngọc Hà và ê kíp chăm chút kĩ lưỡng, đầu tư quay MV để mang đến cho khán giả không chỉ là cảm xúc trong từng giai điệu của bài hát mà còn là cái nhìn rõ nét hơn của từng câu chuyện trong album của mình. Đặc biệt hơn trong MV lần này, Hồ Ngọc Hà đã nhập vai vào nàng công chúa với bộ trag phục đẹp lung linh của nhà thiết kế Anh Thư (Joli Poli).

Mỗi khi ra mắt một MV mới, Hồ Ngọc Hà luôn sáng tạo ra những cái mới lạ và độc đáo. Chính vì thế mỗi lần ra mắt một MV cô luôn nhận được sự yêu thích từ khán giải. Với phiên bản mới “Cô đơn giữa cuộc tình” được tung ra cách đây hơn một tháng ngay lập tức đã được yêu thích và là bài hát hit mới nhất của Hồ Ngọc Hà với gần 5 triệu lượt nghe và lọt vào nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news