Tin mới

Hồ Ngọc Hà tìm bình yên bên Kim Lý trước thềm đám cưới của Cường đô la

Thứ tư, 10/07/2019, 11:50 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã tận hưởng khoảnh khắc bình yên tại một nơi xa trong lúc Cường đô la chuẩn bị làm đám cưới với Đàm Thu Trang.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc bình yên cùng Kim Lý tại một nơi xa: "Nhà em đang đón Bình Minh đúng nghĩa bình yên".

Hồ Ngọc Hà tìm sự bình yên bên Kim Lý. Ảnh internet

Được biết, Hồ Ngọc Hà và gia đình đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ ngơi sau quãng thời gian bận rộn. Trong chuyến đi này cũng có Kim Lý sánh đôi bên Hà Hồ. Có thể thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa nam diễn viên và gia đình bạn gái.

Gia đình Hồ Ngọc Hà dạo chơi trong buổi sáng bình yên. Ảnh internet

Trước đó, gia đình Hồ Ngọc Hà cũng đã sang thăm gia đình của Kim Lý. Quan hệ giữa hai bên gia đình khá thân thiết. Điều này cho thấy, cặp đôi đã nghiêm túc tính đến chuyện trăm năm.

Trong khi Hồ Ngọc Hà vi vu cùng Kim Lý thì Cường đô la bận rộn lo đám cưới với Đàm Thu Trang. Đám cưới Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào ngày 28/7, tại trung tâm tiệc cưới đình đám Sài Gòn, nơi diễn ra đám cưới của những cặp sao như Trấn Thành, Trường Giang.... Theo chia sẻ của chân dài Lạng Sơn, đám cưới có đưa ra một số yêu cầu đối với khách tham dự như hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

Sau khi chia tay, cả Hà Hồ và Cường đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành thời gian chăm sóc cho bé Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news