Tin mới

Hồ Ngọc Hà có thái lạ khi nhắc đến Đàm Thu Trang hậu đám cưới Cường Đô La

Thứ sáu, 16/08/2019, 11:16 (GMT+7)

Sau khi được dân mạng nhắc đến Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng vào dặn khán giả để tránh những ý nghĩ xuyên tạc.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung thứ hai trong năm 2019 mang tên Vẻ đẹp 4.0. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh  "chị em bạn dì" mặc cùng một mẫu váy của mình với dòng trạng thái: "Nhìn môi đoán các Mĩ Nữ sẽ xuất hiện cùng Hà đêm nay nàoooooo??? Đúng 1 tiếng nữa mọi người vào trang YouTube của Hà nha... khá thú vị".

Hồ Ngọc Hà đăng trên trang cá nhân.

Đáp lại "nữ hoàng giải trí, dân mạng thi nhau chia sẻ 3 cái tên Đàm Thu Trang, Minh HằngLệ Quyên. Điều này khiến Hà Hồ vô cùng thích thú: "Chắc tôi chết với Cộng đồng mạng, tôi cười không ngậm được miệng. Đọc cho vui nhé chứ không có ý gì”.

3 người được gọi tên thì 1 là vợ mới của chồng cũ, 1 là đàn em trongnghề bị vướng tin đồn Hà Hồ chèn ép, người còn lại là chị em đã từng rất thân. Sau khi chia sẻ những người này, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự thích thú của mình. Tuy nhiên, cô không hề nhắc đến cái tên nào hay phủ nhận điều gì trước những suy đoán từ cộng động mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news