Tin mới

Hồ Ngọc Hà công khai "người tình" bí mật gắn bó suốt 15 năm

Thứ hai, 20/04/2015, 09:20 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về "người tình" bí mật luôn làm cô cảm thấy hài lòng trong suốt 15 năm qua.

 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về "người tình" bí mật luôn làm cô cảm thấy hài lòng trong suốt 15 năm qua.

Hồ Ngọc Hà đã dí dỏm ví mối nhân duyên của cô với chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng giống như một cặp tình nhân. Dưới sự "hóa phép" của chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng, Hồ Ngọc Hà trở nên lộng lẫy hơn, đẹp hơn rất nhiều.

Dù bận rộn với nhiều dự án nhưng Hà Hồ vẫn tranh thủ thời gian đến tham gia show kỷ niệm 15 năm make up của chuyên gia trang điểm này vào chiều 19.4.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện

Sở hữu gu thời trang sành điệu bậc nhất làng giải trí, Hồ Ngọc Hà rất đắt show sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, bà mẹ một con đều thu hút sự chú ý bởi những bộ cánh đẹp và hợp mốt. Nữ ca sĩ diện trang phục áo choàng cape màu trắng sang trọng. Cô khéo léo mix đồ với phụ kiện cùng tông đen. Chiếc túi xách đính hạt lấp lánh chính là điểm nhấn cho set đồ.

Hồ Ngọc Hà và "người tình" Nguyễn Hùng

 

Trong buổi giao lưu, Hồ Ngọc Hà đã ví von Nguyễn Hùng là "người tình" trong suốt 15 năm qua. Cô luôn hài lòng về những gì Nguyễn Hùng làm cho mình: “15 năm gắn bó với nhau tôi cũng từng “Ngoại tình” không ít lần với các chuyên gia trang điểm khác nhưng không ai làm tôi cảm thấy được điểm 10 như Nguyễn Hùng và tôi lại quay về với “người tình” của mình. Nhiều người nói cái mặt có từng này nét, làm mãi quen tay, nhưng chúng tôi luôn trao đổi để mỗi lần xuất hiện luôn mới lạ và cuốn hút hơn. Trong suốt 15 năm cũng có nhiều chuyện vui buồn, cãi vã cũng không ít như đôi tình nhân vậy".

Hồ Ngọc Hà được xem là nữ hoàng của làng giải trí. Kể từ tuổi 15 bước lên sàn catwalk cho đến tuổi 27 vẹn tròn cả về công danh, sự nghiệp và gia đình, Hồ Ngọc Hà đã trải qua rất nhiều bước thăng trầm đáng nhớ...

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Quảng Bình. Trước khi đi hát, cô được biết đến là một người mẫu có chiều cao vượt trội và sở hữu hàng loạt những giải thưởng dành cho giới catwalk.

Từ một "chân dài" xuất thân từ làng mẫu, Hà Hồ nhanh chóng trở thành sao hạng A của Vbiz và được gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí".

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news