Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la có mặt tại hiện trường khi audi đâm 11 người

Thứ tư, 11/02/2015, 10:31 (GMT+7)

Theo một số nguồn tin, khi chiếc Audi của Hồ Ngọc Hà gây tai nạn khiến 11 người bị thương thì cả Cường đô la và nữ ca sĩ đều có mặt tại hiện trường.

Theo một số nguồn tin, khi chiếc Audi của Hồ Ngọc Hà gây tai nạn khiến 11 người bị thương thì cả Cường đô la và nữ ca sĩ đều có mặt tại hiện trường.

Vụ tai nạn nghiêm trọng do chiếc Audi của Hồ Ngọc Hà đã khiến 11 người bị thương đang là tâm điểm của dư luận.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng làm 11 người bị thương thì nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là Nguyễn Quốc Cường đang có mặt tại hiện trường. Nhiều nhân chứng cho biết, khi Hồ Ngọc Hà đang mở cửa xe thì chiếc xe bất ngờ lao lên thềm, tông hàng loạt hành khách và người nhà. Cũng theo báo Tuổi Trẻ cho biết, lúc vụ việc xảy ra thì chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng có mặt tại đây.

Chiếc audi bị hư hỏng sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Hồ Ngọc Hà đã đến thăm hỏi các nạn nhân tại bệnh viện. Theo tin tức trước đó, vào khoảng 19h ngày 10/2, hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất hoảng hồn khi chứng kiến một xe Audi tông trúng hai xe hơi khác và một số người đang đứng ở khu vực này.

Chiếc xe lao thêm vài mét, đánh lái xuống khu vực đường, đâm lên thềm phía bên kia nhà ga. Tiếp tục va vào hai ôtô, "xe điên" chỉ dừng lại tại khoảng cách hơn 50 mét, tính từ điểm xuất phát, sau khi húc vào các trụ bêtông.

Đuợc biết vụ tai nạn khiến 11 người bị thương, trong có có 3 nạn nhân bị thương nặng và 3 chiéc xe hơi bị hư hỏng. Báo Tuổi trẻ đưa tin, tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Lúc xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news